Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing Bất động sản
X

VIET

Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing Bất động sản

Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing Bất động sản

Hiện nay hầu hết các đơn vị marketing bất động sản đều áp dụng email marketing trong chiến dịch của mình. Email marketing vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và chuyển đổi khách hàng. Vậy làm sao để nâng cao hiệu quả email marketing cho bất động sản? Xem ngay những tuyệt chiêu dưới đây nhé

Hãy nghiên cứu và phân loại người nhận Email của bạn

Khi bạn thực hiện quá trình phân loại khách hàng là bạn sẽ dễ dàng tìm ra những nội dung nào thì phù hợp với người nhận và nội dung nào có khả năng đạt thành công khi bạn triển khai email marketing ngành bất động sản. Bạn có thể phân loại khách hàng của mình theo tiêu chí địa lý và gửi email mời họ đến tham gia khi có sự kiện. Việc phân chia khách hàng thành các phân khúc khác nhau sẽ giúp nâng cao ROI và hạn chế tình trạng khách hàng bỏ qua email của bạn nữa.

 

1.Đính kèm thêm Video trong Email của mình

Video là phương thức marketing bất động sản có sức hút nhất đối với người xem. Đồng thời nó cũng là công cụ cần có để áp dụng trong các chiến lược email marketing cho bất động sản. Bạn có thể sử dụng BombBomb để đính kèm video trong email thật đơn giản. Do người đọc không muốn đọc quá nhiều thông tin nên gửi video sẽ thân thiện và hấp dẫn hơn. Nếu bạn chưa từng làm điều này hãy thử ngay và ngồi chờ kết quả. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên.

2.Gửi Email có tính thân thiện với người dùng smartphone

Email của bạn nhất định phải thân thiện với điện thoại di động của người dùng. Theo thống kê của SimilarWeb thì có tới 56% người dùng dùng điện thoại di động để lướt web. Và càng về sau con số này sẽ càng tăng. Do đó bạn nên đoán được rằng số lượng khách hàng mở xem email marketing ngành bất động sản của bạn bằng điện thoại di động cũng thế. Nên nếu như bạn không thiết kế cho email dễ xem trên đó là bạn đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.

3.Sẵn sàng thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email marketing

Tuyệt chiêu cuối cùng khi thực hiện email marketing bất động sản là thử nghiệm thật nhiều chiến lược khác nhau rồi tiến hành đánh giá và phân tích kết quả nhận được. Hãy liên tục thay đổi chủ đề, thông điệp cũng như nội dung rồi kết luận xem phương pháp nào là tốt nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên không nên giữ nguyên 1 form mẫu cố định mà phải thay đổi và cập nhật thường xuyên những xu hướng mới nhất. Khi trải nghiệm thật nhiều ý tưởng email marketing kiểu này nhớ đừng quên mục đích chính vẫn là xây dựng thương hiệu và chuyển đổi các lead tiềm năng.

Cuối cùng thì nếu chiến lược email marketing bất động sản của bạn chưa hiệu quả thì hãy nghiên cứu và áp dụng những tuyệt chiêu trên. Kết quả của bạn sẽ thay đổi theo hướng khả quan hơn. Trong trường hợp bạn áp dụng mãi vẫn gặp khó khăn có lẽ bạn nên tham khảo sự tư vấn từ các agency chuyên nghiệp.

 

Các bài viết khác