Khách hàng mua nhà là ai?
Chạm vào huyệt tâm lý của người mua nhà như thế nào?
Làm thế nào để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trên internet?
Đó là những câu hỏi mà các marketer bất động sản cần phải giải đáp trước khi bắt tay vào triển khai một dự án bất động sản.
Để tìm được điểm chạm chính xác và trọng tâm nhất với khách hàng tiềm năng trong ngành Bất động sản, một trong những điều đầu tiên mà Marketer cần nắm bắt chính là chân dung các khách hàng. Nhằm giúp Marketer hiểu hơn insight khách hàng, với kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghề tư vấn marketing truyền thông bất động sản, Sahi sẽ chia sẻ về chân dung người mua chung cư tại Việt Nam với 4W&1H ngay bài viết dưới đây.
Chân dung các khách hàng mua bất động sản của bạn sẽ được làm rõ thông qua 4W và 1H, bao gồm:
Khách hàng mua chung cư ở Việt Nam chủ yếu gồm 2 nhóm chính:
Các đặc điểm của 2 nhóm khách hàng mua chung cư cụ thể như sau:
Vui chơi, giải trí; ẩm thực; thể thao; kinh doanh – đầu tư là 5 lĩnh vực được các khách hàng mua chung cư đọc nhiều nhất trên Internet. Cụ thể, các nội dung mà khách hàng mua chung cư đọc có tỷ lệ như sau:
Họ bắt đầu tìm kiếm thông tin vào thời điểm nào?
Dựa trên những phân tích trên của Sahi về chân dung người mua chung cư tại Việt Nam, các Marketers có thể suy luận ra câu trả lời cho HOW – Làm sao để lên một chiến dịch truyền thông online thành công trong bất động sản
Thông tin có tham khảo từ VCCorp Big Data, Google Consumer Barometer Batdongsan.com.vn, Digital Survey