Flamingo
Định vị mỗi dự án là một thành phố, mỗi thành phố là một điểm đến để nối dài hành trình trải nghiệm check in – ăn uống – vui chơi – sức khỏe – lễ hội, Flamingo kỳ vọng tái hình dung trong lòng khách hàng và thị trường về một thương hiệu gắn liền với lễ hội, giải trí và sắc màu.
Chỉ trong gần một tháng nhận thông tin và triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp cho cả 3 dự án thuộc Flamingo, Sahi đã tốc lực đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đúng ngày ra mắt chiến dịch, Flamingo liên tục phủ sóng trên hàng loạt mạng xã hội, truyền thông với gam màu rực rỡ, hấp dẫn khách hàng.
Các bài viết khác

12/06/2025
NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI: GIÁ TĂNG NHƯNG KHÓ SINH LỜI NHƯ KỲ VỌNG

03/06/2025
TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

23/04/2025
DIỄN BIẾN TRÁI CHIỀU VỀ GIÁ CĂN HỘ TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI TRONG QUÝ 1/2025

19/03/2025
Khách sạn Việt hồi phục ấn tượng, “chạy đà” đón khách quốc tế 2025

07/03/2025
Căn hộ Hà Nội lập đỉnh 5 năm, TP.HCM “khát” nhà vừa túi tiền

02/01/2025
Nguồn cung nhà ở TP.HCM khan hiếm: Đô thị vệ tinh vươn mình thành điểm sáng

04/12/2024
Bất động sản nghỉ dưỡng “thức giấc”, bắt đầu chu kỳ phát triển mới

12/11/2024