CHIẾN DỊCH “NẾU CUỘC ĐỜI CÓ DEADLINE” BẢO HIỂM VBI
X

VIET

CHIẾN DỊCH “NẾU CUỘC ĐỜI CÓ DEADLINE” BẢO HIỂM VBI

nếu cuộc đời có deadline

CHIẾN DỊCH “NẾU CUỘC ĐỜI CÓ DEADLINE” BẢO HIỂM VBI
CHIẾN DỊCH “NẾU CUỘC ĐỜI CÓ DEADLINE” BẢO HIỂM VBI

CHIẾN DỊCH “NẾU CUỘC ĐỜI CÓ DEADLINE” BẢO HIỂM VBI

VBI mong muốn xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể, trước hết về sản phẩm bảo hiểm ung thư nhằm xây dựng và củng cố thương hiệu trên thị trường với slogan: Bảo toàn giá trị cuộc sống. Tuy nhiên, VBI nhấn mạnh không trực tiếp nhắc đến cái chết hay mang sắc thái "dọa" khách hàng về rủi ro bệnh tật.

Hiểu được điều đó, SAHI nêu ra câu hỏi "Nếu cuộc đời bạn có deadline?". Bạn sẽ cần chuẩn bị điều gì? Bạn sẽ làm gì để hoàn thành những ước mơ, nói lời tạm biệt với ai, và đặt ra những mục tiêu nào nếu bạn biết rằng có một deadline cụ thể. Xây dựng câu chuyện về "deadline cuộc đời" của những nhân vật có thật, SAHI từng bước thực hiện chuỗi chiến dịch truyền thông phù hợp, mang theo động lực và cảm hứng đến những bệnh nhân ung thư, đúng với kỳ vọng ban đầu của VBI.

kỶ YẾU 25 NĂM CỦA TẬP ĐOÀN TNG

KỶ YẾU
25 NĂM

kỶ YẾU 25 NĂM CỦA TẬP ĐOÀN TNG

kỶ YẾU 25 NĂM CỦA TẬP ĐOÀN TNG

25 năm - 1/4 thế kỷ, dấu ấn không nhỏ đối với sự phát triển của mỗi tổ chức. Trên hành trình đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn TNG đã "đóng dấu triện" cho tuổi 25 bằng một cuốn sách với độ dày hơn 100 trang kể lại câu chuyện và sứ mệnh của riêng mình.

Phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, lắng nghe và thấu hiểu câu chuyện của Tập đoàn TNG, của những người kiến tạo, SAHI hoàn thành cuốn sách chỉ trong thời gian 1 tháng để kịp xuất bản đúng dịp sinh nhật Tập đoàn, trước sự chứng kiến của hàng nghìn người trên sân khấu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

QUẾ HỒI VINASAMEX

SỰ KIỆN KẾT NỐI NHÀ ĐẦU TƯ QUẾ HỒI VINASAMEX
SỰ KIỆN KẾT NỐI NHÀ ĐẦU TƯ QUẾ HỒI VINASAMEX

SỰ KIỆN KẾT NỐI NHÀ ĐẦU TƯ QUẾ HỒI VINASAMEX

Vinasamex là doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu quế hồi hàng đầu Việt Nam. Trong 10 năm hoạt động, doanh nghiệp đã xuất khẩu các sản phẩm quế hồi và gia vị khác đi các thị trường có tiêu chuẩn khắt khe nhất: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu.

Năm 2016, Vinasamex có kế hoạch IPO, tổ chức sự kiện gọi vốn "Nhịp cầu đầu tư - Kết nối tinh hoa - Vươn tầm quốc tế". Với tư cách là đơn vị tư vấn chiến lược tổng thể cho sự kiện này, SAHI có dịp đồng hành và xây dựng kết hoạch truyền thông và triển khai sản xuất sự kiện. Sự kiện gây ấn tượng bởi sa bàn vùng trồng được điêu khắc bằng gỗ với câu chuyện vòng tròn niềm tin dã tạo nên sự thành công của sự kiện cũng như ảnh hưởng sâu rộng của nó đến ngành quế hồi tại Việt Nam.

KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP MSB

kỷ niệm
30 năm

KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP MSB

KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP MSB

Chỉ 6 tuần ngắn ngủi kể từ khi “thai nghén” ý tưởng, trong bối cảnh dịch Covid-19 khắc nghiệt, một ấn phẩm gần 100 trang, hàng chục câu chuyện, gần 10 clip và thể hiện trên nhiều nền tảng đã xuất hiện: Website, App Mobile, Sách tương tác, 2D... đúng dịp 30 năm thành lập MSB.

Lần đầu tiên thực hiện hàng chục cuộc phỏng vấn, ghi hình từ xa, trên khắp mọi miền đất nước, từ Hà Nội, TP.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng… và sang đến Châu Âu xa xôi. Lần đầu tiên, trong ngành Ngân hàng, một cuốn Kỷ yếu điện tử tái hiện lịch sử 30 năm giúp độc giả tối ưu trải nghiệm trên nền tảng công nghệ tương tác. Lần đầu tiên một case study kinh điển về kỷ yếu số xuất hiện trên thị trường.