GRAND BAY HALONG VILLAS
X

VIET

GRAND BAY HALONG VILLAS

GRAND BAY HALONG VILLAS

GRAND BAY HALONG VILLAS
GRAND BAY HALONG VILLAS

GRAND BAY HALONG VILLAS

Tự hào làm chủ không gian sống riêng tư và sang trọng tại vị trí được khao khát bậc nhất Hạ Long. Tận hưởng kỳ nghỉ trọn đời với tầm nhìn phóng khoáng bao quát kỳ quan thiên nhiên thế giới, cùng hệ thống tiện ích đặc quyền được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Grand Bay Halong Villas là khu dinh thự biệt lập cao cấp nhất Hạ Long. Phát triển từ định vị "Kiệt tác sống bên Vịnh di sản", chúng tôi thực hiện chiến dịch truyền thông - marketing tích hợp cho dự án Grand Bay Halong Villas từng giai đoạn, khẳng định thương hiệu về một cộng đồng cư dân Gated Community đầu tiên tại Hạ Long, với doanh số vượt kỳ vọng, thanh khoản nhanh, với giá trị hợp đồng lên tới gần 1.000 tỷ chỉ sau 24h mở bán.
HORIZON BAY

HORIZON BAY

HORIZON BAY

HORIZON BAY

Horizon Bay là dự án biệt thự liền kề được thiết kế theo phong cách Resort Living, tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của quần thể nghỉ dưỡng bên bờ Vịnh di sản Hạ Long. Một nơi an cư và ngôi nhà thứ hai đáp ứng nhu cầu: sống - nghỉ dưỡng - kinh doanh.

Khai thác tối đa điểm mạnh vị trí “mặt tiền biển, trực vịnh" hiếm hoi còn sót lại tại Hạ Long, Sahi lên kế hoạch và triển khai truyền thông - marketing tích hợp nhằm làm nổi bật thế mạnh của sản phẩm, giúp đội ngũ kinh doanh dễ dàng hơn trong tiếp cận khách hàng. Về mặt thương hiệu, TOM thành công trên thị trường BĐS với concept “ốc đảo xanh” bên vịnh di sản, với slogan “Sống là đây, nghỉ dưỡng nơi đây". Dự án nhận được sự chú ý và quan tâm của thị trường khi vừa ra mắt bởi định vị trực quan, dễ nhớ và dễ truyền tải thông điệp. Chỉ sau 3 tháng ra mắt thị trường, dự án Horizon Bay đã tạo ra cú nổ “bigbang" cho thị trường bất động sản và đạt được những doanh số vượt kỳ vọng.

HANHOMES

HANHOMES
HANHOMES

HANHOMES

Lấy cảm hứng từ tên thương hiệu Handico 5 (han) và ngôi nhà (homes), Handico 5 cho ra đời dòng sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Hanhomes với định vị "Yêu nơi mình sống/Sống nơi mình yêu". Slogan là tuyên ngôn thương hiệu, thêm một lần khẳng định, dù ở thời đại nào, dù chặng đường lịch sử vẫn tiếp diễn, Handico 5 vẫn lựa chọn một con đường duy nhất, đó là khát vọng kiến tạo những tổ ấm đúng nghĩa, thỏa giấc mơ an cư cho hàng ngàn khách hàng.

Là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Handico 5 trong hành trình kiến tạo thương hiệu mới, chúng tôi viết lên câu chuyện về khát vọng của chủ đầu tư, về một thương hiệu mới.

Flamingo

Flamingo

Flamingo

Flamingo

Định vị mỗi dự án là một thành phố, mỗi thành phố là một điểm đến để nối dài hành trình trải nghiệm check in - ăn uống - vui chơi - sức khỏe - lễ hội, Flamingo kỳ vọng tái hình dung trong lòng khách hàng và thị trường về một thương hiệu gắn liền với lễ hội, giải trí và sắc màu.

Chỉ trong gần một tháng nhận thông tin và triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp cho cả 3 dự án thuộc Flamingo, Sahi đã tốc lực đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đúng ngày ra mắt chiến dịch, Flamingo liên tục phủ sóng trên hàng loạt mạng xã hội, truyền thông với gam màu rực rỡ, hấp dẫn khách hàng.