CHIẾN DỊCh #TOISOGI
X

VIET

CHIẾN DỊCh #TOISOGI

CHIẾN DỊCH #TOISOGI

CHIẾN DỊCh #TOISOGI
CHIẾN DỊCh #TOISOGI

CHIẾN DỊCh #TOISOGI

Chiến dịch xã hội #toisogi do Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life với sự tư vấn của SAHI hướng tới thể hiện sự quan tâm tới đối tượng là Nam giới ở độ tuổi ngoài 35, tập trung vào khu vực địa lý phía nam. Thay vì khích lệ, động viên, ca ngợi như niều campaign khác của bảo hiểm nhân thọ, SAHI xây dựng một chiến dịch khuyến khích đàn ông nói ra những nỗi sợ, áp lực và định kiến họ phải chịu đựng trong xã hội Á Đông. Chiến dịch lấy trọng tâm là các sản phẩm truyền thông nội dung chất lượng cao trên báo chí kết hợp social, sự kiện lớn để thu hút sự chú ý của công chúng với thương hiệu. Trong hơn 2 tháng triển khai, chiến dịch đã tạo được những hiệu ứng xã hội đúng như kỳ vọng ban đầu.
CHIẾN DỊCH WECARE – QUAN TÂM MỖI NGÀY

we
care

CHIẾN DỊCH WECARE – QUAN TÂM MỖI NGÀY

CHIẾN DỊCH WECARE – QUAN TÂM MỖI NGÀY

Suốt 5 năm, MB Ageas Life luôn quan tâm và dành nguồn lực thực hiện các chiến dịch trách nhiệm xã hội: Ưu tiên cho hạnh phúc, Tôi sợ gì, Mở lời đồng ý... Các chiến dịch qua từng năm đều có concept, mục tiêu rõ ràng, cùng hứng đến người Việt. Tuy nhiên, trên tổng thể, các chiến dịch chưa thực sự có sự kết nối với nhau, nối dài một thông điệp gắn liền với tên thương hiệu.





Năm 2021, SAHI thiết kế một chương trình, chứ không phải một chiến dịch, về trách nhiệm xã hội bài bản cho MB Ageas Life mang tên "Quan tâm mỗi ngày". Từ chương trình này, công ty có thể cắm vào rất nhiều hoạt động (online, offline, giải chạy, tài trợ, cứu trợ...) với một thông điệp xuyên suốt và gắn liền với định vị thương hiệu.