Flamingo
Định vị mỗi dự án là một thành phố, mỗi thành phố là một điểm đến để nối dài hành trình trải nghiệm check in – ăn uống – vui chơi – sức khỏe – lễ hội, Flamingo kỳ vọng tái hình dung trong lòng khách hàng và thị trường về một thương hiệu gắn liền với lễ hội, giải trí và sắc màu.
Chỉ trong gần một tháng nhận thông tin và triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp cho cả 3 dự án thuộc Flamingo, Sahi đã tốc lực đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đúng ngày ra mắt chiến dịch, Flamingo liên tục phủ sóng trên hàng loạt mạng xã hội, truyền thông với gam màu rực rỡ, hấp dẫn khách hàng.
Các bài viết khác
16/10/2024
Bức tranh đối lập của thị trường căn hộ Hà Nội và TP HCM
11/10/2024
Căn hộ hạng B và C chiếm lĩnh thị trường TP HCM quý 3
02/10/2024
Nhà ở giá phải chăng – cơ hội đầu tư “vàng” giữa bối cảnh thị trường biến động
18/09/2024
Ba “con át” chủ bài đưa kinh tế Việt Nam vươn tầm
21/08/2024
Bất động sản hàng hiệu ngày càng nở rộ ở châu Á – Thái Bình Dương
19/08/2024
Phát triển nhà ở giá phải chăng – bài toán thách thức của các quốc gia châu Á
26/07/2024
Tuyển dụng: Creative Planner
25/07/2024