Flamingo
Định vị mỗi dự án là một thành phố, mỗi thành phố là một điểm đến để nối dài hành trình trải nghiệm check in – ăn uống – vui chơi – sức khỏe – lễ hội, Flamingo kỳ vọng tái hình dung trong lòng khách hàng và thị trường về một thương hiệu gắn liền với lễ hội, giải trí và sắc màu.
Chỉ trong gần một tháng nhận thông tin và triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp cho cả 3 dự án thuộc Flamingo, Sahi đã tốc lực đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đúng ngày ra mắt chiến dịch, Flamingo liên tục phủ sóng trên hàng loạt mạng xã hội, truyền thông với gam màu rực rỡ, hấp dẫn khách hàng.
Các bài viết khác
04/08/2025
THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ HÀ NỘI Q2/2025: GIÁ TĂNG DÙ NGUỒN CUNG DỒI DÀO
21/07/2025
THỊ TRƯỜNG NHÀ Ở VIỆT NAM QUÝ 2/2025: THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI PHÍA TRƯỚC
12/06/2025
NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI: GIÁ TĂNG NHƯNG KHÓ SINH LỜI NHƯ KỲ VỌNG
03/06/2025
TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP
23/04/2025
DIỄN BIẾN TRÁI CHIỀU VỀ GIÁ CĂN HỘ TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI TRONG QUÝ 1/2025
19/03/2025
Khách sạn Việt hồi phục ấn tượng, “chạy đà” đón khách quốc tế 2025
07/03/2025
Căn hộ Hà Nội lập đỉnh 5 năm, TP.HCM “khát” nhà vừa túi tiền
02/01/2025