Tối ưu hoá chi phí nhờ marketing bất động sản thuê ngoài
X

VIET

Tối ưu hoá chi phí nhờ marketing bất động sản thuê ngoài

Tối ưu hoá chi phí nhờ marketing bất động sản thuê ngoài

Đội ngũ marketing hiện tại của doanh nghiệp năng động tới đâu? Rất nhiều
công ty thấy rằng dịch vụ marketing thuê ngoài có thể là một ý kiến hay so với
việc vận hành một bộ máy marketing trực tiếp tại doanh nghiệp. Để quyết định
xem doanh nghiệp có nên sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài hay không thì
CEO phải căn cứ trên thực lực nhân sự và thực trạng triển khai để đưa ra được
sự quyết định đúng đắn.
Đầu tư vào thế mạnh của doanh nghiệp


Khi bắt đầu kinh doanh, điều quan trọng là làm những gì doanh nghiệp làm tốt
nhất, phù hợp với năng lực cốt yếu của doanh nghiệp. Nếu như doanh nghiệp
giỏi trong việc tạo ra một sản phẩm hay phân phối sản phẩm, thì hãy tập trung
vào nó và để các đơn vị khác thực hiện những chức năng còn lại.
Khi sử dụng nhân sự trở nên thiếu thuyết phục và mất kiểm soát hãy ngồi lại
xem xét và phân tích bài toán nhân sự: Doanh nghiệp không chỉ tốn kém để có
thể thu hút được nhân tài hàng đầu, mà còn gần như là không thể thuê được nhân
sự giỏi trong môi trường cạnh tranh khi mà có rất nhiều cơ hội hấp dẫn khác.
Nếu thương hiệu doanh nghiệp mới xuất hiện và chưa dành được thị phần so với
các đối thủ khác trên thị trường, thậm chí là một thương hiệu lâu đời nhưng mở
rộng phát triển để chiêu mộ những tài năng hàng đầu có thể tốn rất nhiều thời
gian, chi phí và không thực tế.

Marketing bất động sản thuê ngoài là giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thực tế cho thấy, việc thuê ngoài đội marketing, phát triển, kế toán, dich vụ
khách hàng và nhiều bộ phận kinh doanh khác đã trở nên phổ biến hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian tuyển dụng, đào tạo và chi phí cho các nhân viên toàn thời gian, trong khi sở hữu đội ngũ nhân sự các chuyên sâu mà không mất những chi phí liên quan.
Giải pháp marketing bất động sản thuê ngoài
Nếu như thế mạnh của sàn giao dịch là thanh khoản sản phẩm thì doanh nghiệp
nên tập trung vào các sáng kiến tăng trưởng về kinh doanh, nhưng đây chỉ là yếu
tố đủ. Để kinh doanh tăng trưởng nó phải nằm trong mối quan hệ song song với
một chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Dịch vụ marketing thuê ngoài sẽ là lời giải dành cho daonh nghiệp bất động sản
vừa và nhỏ.
Một gợi ý thuyết phục khi nhắc đến Sahi Agency. Sở hữu đội ngũ nhân sự chất
lượng cao, cung cấp giải pháp nhân sự cho các vị trí chức năng của một phòng
marketing chuyên nghiệp như Marketing Manager (Giám đốc giám sát các hoạt
động marketing và chịu trách nhiệm đối với doanh nghiệp); Planner (Lập kế
hoạch); Designer (Thiết kế sáng tạo), Copywitter (Nội dung sáng tạo), Chuyên
viên Marketing Online (Thực thi và báo cáo hoạt động marketing online), Web
Developer (Thiết kế website), Booking/Production (Quản lý đối tác)… sẽ là lựa
chọn đáng “đồng tiền bát gạo” cho các doanh nghiệp.
Trải qua các vai trò khác nhau trong ngành truyền thông marketing từ các doanh
nghiệp SMEs đến các tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực bất động sản, hơn ai hết,
những nhà sáng lập Sahi Agency thấu hiểu được tất cả những khó khăn mà
doanh nghiệp SMEs gặp phải để thực hiện một chiến dịch marketing hoàn chỉnh.
Chia sẻ về việc sử dụng marketing bất động sản thuê ngoài, một khách hàng của
Sahi cho biết: “Marketing bất động sản thuê ngoài là một giải pháp mang tính
chuyên môn hoá cao cung cấp cho doanh nghiệp với chi phí tối thiểu đi cùng
tính hiệu quả cao.
Với doanh nghiệp bất động sản SMEs thì giải pháp markeing thuê ngoài thực sự
là một phương án mà các CEO cần nghiên cứu nghiêm túc. Đương nhiên,
marketing thuê ngoài có thể không phù hợp với với tất cả các tổ chức, và nhiệm
vụ của lãnh đạo là phải biết liệu nó có phù hợp với doanh nghiệp của mình
không?”

 

Các bài viết khác