HANHOMES
Lấy cảm hứng từ tên thương hiệu Handico 5 (han) và ngôi nhà (homes), Handico 5 cho ra đời dòng sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Hanhomes với định vị “Yêu nơi mình sống/Sống nơi mình yêu”. Slogan là tuyên ngôn thương hiệu, thêm một lần khẳng định, dù ở thời đại nào, dù chặng đường lịch sử vẫn tiếp diễn, Handico 5 vẫn lựa chọn một con đường duy nhất, đó là khát vọng kiến tạo những tổ ấm đúng nghĩa, thỏa giấc mơ an cư cho hàng ngàn khách hàng.
Là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Handico 5 trong hành trình kiến tạo thương hiệu mới, chúng tôi viết lên câu chuyện về khát vọng của chủ đầu tư, về một thương hiệu mới.
Các bài viết khác

07/03/2025
Căn hộ Hà Nội lập đỉnh 5 năm, TP.HCM “khát” nhà vừa túi tiền

02/01/2025
Nguồn cung nhà ở TP.HCM khan hiếm: Đô thị vệ tinh vươn mình thành điểm sáng

04/12/2024
Bất động sản nghỉ dưỡng “thức giấc”, bắt đầu chu kỳ phát triển mới

12/11/2024
Giá căn hộ Hà Nội tiếp tục tăng, thanh khoản tốt

31/10/2024
Biệt thự, nhà phố dưới 10 tỷ hấp thụ tốt ở TP HCM

16/10/2024
Bức tranh đối lập của thị trường căn hộ Hà Nội và TP HCM

11/10/2024
Căn hộ hạng B và C chiếm lĩnh thị trường TP HCM quý 3

02/10/2024