HANHOMES
Lấy cảm hứng từ tên thương hiệu Handico 5 (han) và ngôi nhà (homes), Handico 5 cho ra đời dòng sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Hanhomes với định vị “Yêu nơi mình sống/Sống nơi mình yêu”. Slogan là tuyên ngôn thương hiệu, thêm một lần khẳng định, dù ở thời đại nào, dù chặng đường lịch sử vẫn tiếp diễn, Handico 5 vẫn lựa chọn một con đường duy nhất, đó là khát vọng kiến tạo những tổ ấm đúng nghĩa, thỏa giấc mơ an cư cho hàng ngàn khách hàng.
Là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Handico 5 trong hành trình kiến tạo thương hiệu mới, chúng tôi viết lên câu chuyện về khát vọng của chủ đầu tư, về một thương hiệu mới.
Các bài viết khác
26/07/2024
Tuyển dụng: Creative Planner
25/07/2024
Căn hộ dưới 3 tỷ dần biến mất khỏi thị trường TP HCM
18/07/2024
Savills: Giá căn hộ Hà Nội vượt ngưỡng 65 triệu/m2
25/06/2024
Bức tranh đối lập của thị trường nhà ở Hà Nội và TP HCM
21/06/2024
Truyền thông bất động sản: “Rượu mới” trong “bình mới”
06/06/2024
Marketing bất động sản Tik Tok có đáng “đồng tiền bát gạo”?
31/05/2024
Kể chuyện – Bí mật ẩn giấu đằng sau hành trình phát triển thương hiệu
27/05/2024