HANHOMES
Lấy cảm hứng từ tên thương hiệu Handico 5 (han) và ngôi nhà (homes), Handico 5 cho ra đời dòng sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Hanhomes với định vị “Yêu nơi mình sống/Sống nơi mình yêu”. Slogan là tuyên ngôn thương hiệu, thêm một lần khẳng định, dù ở thời đại nào, dù chặng đường lịch sử vẫn tiếp diễn, Handico 5 vẫn lựa chọn một con đường duy nhất, đó là khát vọng kiến tạo những tổ ấm đúng nghĩa, thỏa giấc mơ an cư cho hàng ngàn khách hàng.
Là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Handico 5 trong hành trình kiến tạo thương hiệu mới, chúng tôi viết lên câu chuyện về khát vọng của chủ đầu tư, về một thương hiệu mới.
Các bài viết khác
16/10/2024
Bức tranh đối lập của thị trường căn hộ Hà Nội và TP HCM
11/10/2024
Căn hộ hạng B và C chiếm lĩnh thị trường TP HCM quý 3
02/10/2024
Nhà ở giá phải chăng – cơ hội đầu tư “vàng” giữa bối cảnh thị trường biến động
18/09/2024
Ba “con át” chủ bài đưa kinh tế Việt Nam vươn tầm
21/08/2024
Bất động sản hàng hiệu ngày càng nở rộ ở châu Á – Thái Bình Dương
19/08/2024
Phát triển nhà ở giá phải chăng – bài toán thách thức của các quốc gia châu Á
26/07/2024
Tuyển dụng: Creative Planner
25/07/2024