CHIẾN DỊCh #TOISOGI
X

VIET

CHIẾN DỊCh #TOISOGI

CHIẾN DỊCh #TOISOGI

Chiến dịch xã hội #toisogi do Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life với sự tư vấn của SAHI hướng tới thể hiện sự quan tâm tới đối tượng là Nam giới ở độ tuổi ngoài 35, tập trung vào khu vực địa lý phía nam. Thay vì khích lệ, động viên, ca ngợi như niều campaign khác của bảo hiểm nhân thọ, SAHI xây dựng một chiến dịch khuyến khích đàn ông nói ra những nỗi sợ, áp lực và định kiến họ phải chịu đựng trong xã hội Á Đông. Chiến dịch lấy trọng tâm là các sản phẩm truyền thông nội dung chất lượng cao trên báo chí kết hợp social, sự kiện lớn để thu hút sự chú ý của công chúng với thương hiệu. Trong hơn 2 tháng triển khai, chiến dịch đã tạo được những hiệu ứng xã hội đúng như kỳ vọng ban đầu.

Các bài viết khác