HANHOMES
Lấy cảm hứng từ tên thương hiệu Handico 5 (han) và ngôi nhà (homes), Handico 5 cho ra đời dòng sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Hanhomes với định vị “Yêu nơi mình sống/Sống nơi mình yêu”. Slogan là tuyên ngôn thương hiệu, thêm một lần khẳng định, dù ở thời đại nào, dù chặng đường lịch sử vẫn tiếp diễn, Handico 5 vẫn lựa chọn một con đường duy nhất, đó là khát vọng kiến tạo những tổ ấm đúng nghĩa, thỏa giấc mơ an cư cho hàng ngàn khách hàng.
Là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Handico 5 trong hành trình kiến tạo thương hiệu mới, chúng tôi viết lên câu chuyện về khát vọng của chủ đầu tư, về một thương hiệu mới.
Các bài viết khác
04/08/2025
THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ HÀ NỘI Q2/2025: GIÁ TĂNG DÙ NGUỒN CUNG DỒI DÀO
21/07/2025
THỊ TRƯỜNG NHÀ Ở VIỆT NAM QUÝ 2/2025: THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI PHÍA TRƯỚC
12/06/2025
NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI: GIÁ TĂNG NHƯNG KHÓ SINH LỜI NHƯ KỲ VỌNG
03/06/2025
TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP
23/04/2025
DIỄN BIẾN TRÁI CHIỀU VỀ GIÁ CĂN HỘ TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI TRONG QUÝ 1/2025
19/03/2025
Khách sạn Việt hồi phục ấn tượng, “chạy đà” đón khách quốc tế 2025
07/03/2025
Căn hộ Hà Nội lập đỉnh 5 năm, TP.HCM “khát” nhà vừa túi tiền
02/01/2025