Cách nhanh nhất tăng data khách hàng trong Bất Động Sản
Với nhu cầu hiện nay, khi mà Bất động sản đang trên đà phát triển mạnh. Và dự đoán sẽ chạm mốc đỉnh điểm vào giai đoạn 2019-2020. Không lấy làm khó hiểu vấn đề các tập đoàn Bất động sản đẩy mạnh việc tuyển dụng nhân sự. Đồng thời tập trung đầu tư trau dồi hơn mảng kỹ năng cho đội ngũ sales. Đơn vị bạn đã chuẩn bị những gì trong thị trường cạnh tranh khốc liệt này chưa? Hãy tham khảo cách tìm kiếm data khách hàng bất động sản nếu bạn chưa có gì trong tay nhé.
1. Trực tại các dự án và tư vấn trực tiếp
Data khách hàng bất động sản tại đây mang tính hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, bạn cần thực sự kiên trì, bám đuổi dự án trong suốt thời điểm nóng mở bán. Vì có những khách hàng muốn tự đến xem dự án trực tiếp. Cũng có trường hợp khách hàng đã xem dự án với môi giới rồi nhưng vẫn đi xem lại. Và bạn sẽ không biết được thời gian họ đến. Đây là thời điểm thích hợp để tiếp cận họ, tìm hiểu nhu cầu rồi tư vấn chốt hợp đồng.
Ngoài ra, bạn có thể thuê một văn phòng mở sàn giao dịch bất động sản gần dự án. Nhằm thu hút khách hàng nhanh chóng. Hoặc dùng những chiêu thức hấp dẫn hơn để gây sự chú ý của khách khi đi ngang qua dự án.
2.Phát tờ rời, treo phướn (băng rôn) để tìm kiếm data khách hàng bất động sản.
Đây là phương pháp cơ bản. Với cách này, bạn phải tiêu tốn một khoản chi phí in tờ rơi, làm băng rôn. Sau đó là thuê người đến phân phát ở những địa điểm tập trung khách hàng tiềm năng. Gợi ý một số vị trí được môi giới hướng đến tìm kiếm data. Như khu sắp quy hoạch; Các khu vực xung quanh dự án; Khu dãy nhà trọ đông công nhân, công viên buổi sáng chiều; Công ty cơ quan lớn địa điểm tập trung đông người gần dự án, …
3.Telesale – gọi điện thoại trực tiếp giới thiệu dự án
Được đánh giá là phương pháp kinh điển tìm kiếm data khách hàng bất động sản. Phương pháp này được áp dụng triệt để trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào. Không chỉ nói riêng bất động sản và mang lại hiệu quả cao. Theo đó, các sàn giao dịch sẽ tìm mua data số điện thoại khách hàng. Sau đó phân phối cho các nhân viên kinh doanh để gọi điện giới thiệu dự án.
Giờ vàng để gọi điện telesale khoảng từ 10-11h sáng và 3-4h chiều. Tuy nhiên, để thành công, bạn phải có kỹ năng gọi điện thoại thật tốt và chuyên nghiệp. Phương pháp này đòi hỏi người kinh doanh có tinh thần bền bỉ. Vì chắc chắn bạn sẽ thường xuyên nhận được sự từ chối thẳng thừng.
4.Spam SMS hoặc spam email
Phương pháp tìm kiếm data khách hàng bất động sản này được sử dụng rất phổ biến. Đó là dùng phần mềm bom tin SMS để gửi tin nhắn đến điện thoại. Hoặc dùng phần mềm gửi mail để gửi email đến địa chỉ gmail. Phương pháp này có thể áp dụng sau khi thực hiện phương pháp 3 – Telesale. Gửi thông tin để khách hàng lưu lại trong email hoặc tin nhắn sms. Nếu 1 ngày nào đó, khách hàng có nhu cầu, họ sẽ liên hệ lại.
5. Thiết kế website, SEO từ khóa, quảng cáo Google adwords, Facebook
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và mạng xã hội, những người khi muốn tìm nhà đất sẽ tìm kiếm trên Google. Từ đó, phát sinh nhu cầu doanh nghiệp cần có website riêng. Website rao vặt xuất hiện đầu bảng kết quả tìm kiếm đa phần nhận được sự chú ý nhất. Nếu bạn nằm ở các trang sau, rất ít khách sẽ mở tiếp trang 3,4 để truy cập. SEO và quảng cáo Google Adwords ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu đó. Tuy nhiên làm sao để thực hiện thành công ? Bạn hãy bỏ thời gian để SEO website, đầu tư Google Adwords một cách hiệu quả nhất.
Còn đối với quảng cáo Facebook, bạn có thể đăng tin lên những Group, hoặc tạo một Fanpage…
6.Đăng tin trên các Website rao vặt bất động sản
Cách tìm kiếm data khách hàng bất động sản đó là bạn đăng tin nhà đất trên các website rao vặt. Tuy nhiên bạn sẽ có nguy cơ gặp phải những khó khăn như:
+ Website càng nổi tiếng thì chế độ kiểm duyệt tin đăng càng khó.
+ Tin đăng của bạn sẽ trôi nhanh nếu website này quá phổ biến.
+ Website uy tín và hiệu quả thì đăng tin càng tốn chi phí.
+ Tạo mẫu tiêu đề, quảng cáo thu hút để khách hàng tò mò kích vào xem.
Một số trang hàng đầu hiện nay như: batdongsan.com.vn, bannhasg.com, diaoconline.com, alonhadat.com.vn, nhadat24h.net, muabannhadat.vn, …
Bạn nên chọn thời điểm đăng tin thích hợp để làm sao tin ít bị trôi. Chú ý đến cách đặt tiêu đề, thông điệp bài viết hấp dẫn và mang lại lợi ích cho người mua.
Kết luận
Trên đây là 6 cách tìm kiếm data khách hàng bất động sản. Chúc bạn thành công trong lĩnh vực cạnh tranh gay gắt này.