Thông tin dự án: Vị trí: Bến Lức, Long An
Dự án triển ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp tại phía Nam, nhà đầu tư chưa sẵn sàng cho việc tìm kiếm một sản phẩm mới để xuống tiền. Đây là phân khu compound có mức giá tương đối cao so với các sản phẩm khác trong cùng dự án
Định vị chân dung khách hàng cao cấp cho phân khu The Aqua, tập trung khắc hoạ chân dung nhóm khách hàng một cách rõ nét thông qua các tuyến nội dung hướng đến phong cách sống, giá trị sống. Tập trung khai thác sâu các tiện ích biệt lập trong phân khu giúp gia tăng giá trị dự án Triển khai đa dạng các tuyến nội dung theo nhiều hình thức khác nhau, đồng thời phủ mạnh trên các kênh để tạo sức hút với khách hàng.
VỀ CHỦ ĐẦU TƯ
Gia tăng uy tín, thương hiệu Tập đoàn Nam Long Định vị Tập đoàn Nam Long có thể phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, kể cả sản phẩm cao cấp.
VỀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ SẢN PHẨM
Ghi nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng dành cho dự án Thiết lập một tiêu chuẩn sống mới cho cộng đồng thượng lưu tại khu vực.
VỀ SẢN PHẨM
Thay đổi mind-set của khách hàng đối với dự án Waterpoint
– phát triển đa dạng các dòng sản phẩm Ghi nhận mức độ quan tâm của khách hàng ở cả 2 hình thức: online và offline Độ phủ sóng của dự án: Tốt