Vina2 Panorama Quy Nhơn

khách hàng: Vina2
thời gian: 2021
Thông tin dự án:

Khu tái định cư Đê Đông, Nhơn Bình, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Quy mô: 252 căn hộ

  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

– Thị trường Quy Nhơn là một thị trường còn mới, đặc biệt là khu vực Nhơn Bình, kinh tế của khu vực còn chậm phát triển, tệp khách hàng tại tỉnh mỏng, cùng với đó tệp khách hàng liên tỉnh cũng còn nhiều bất cập.

– Người dân đang quen với môi trường sống nhà thổ cư, hoặc đầu tư đất nên vì vậy khó khăn trong việc TOM khách hàng chuyển đổi môi trường sống từ nhà đất lên chung cư.

– CĐT mới tại thị trường Quy Nhơn nên thương hiệu chưa được biết đến nhiều. – Ảnh hưởng bởi dịch Covid 19

– Chia nhỏ các giai đoạn triển khai, update theo diễn biến dịch bệnh

– Mở rộng tệp khách hàng mục tiêu của dự án ra thị trường liên tỉnh và lượng khách từ TP Hồ Chí Minh, Đắc Lắc, Gia Lai

– Xây dựng chiến lược truyền thông rõ ràng, theo từng giai đoạn và nêu bật được các điếm mạnh của dự án so với đối thủ

– Phủ rộng thông tin và các điểm hút của dự án trên toàn bộ thị trường.

– VỀ ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM

TOM thành công Vina2 Panorama Quy Nhơn là chung cư thương mại duy nhất tại khu vực có lợi thế về tầm nhìn đắt giá ôm trọn sông Hà Thành và Đầm Thị Nại, đồng thời mang đến cho KH trải nghiệm sống đỉnh cao với những tiện ích trên cao lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực như bể bơi vô cực, vườn dạo bộ…

 

– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG

+ Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid nhưng dự án đạt tốc độ bán hàng nhanh nhất khu vực và vượt kỳ vọng bán hàng

 

– VỀ TRUYỀN THÔNG

+ Sử dụng đúng chiến lược marketing tích hợp và chiến lược nội dung vì vậy dự án có độ phủ lớn, nhất là khu vực Quy Nhơn + Số lượng lượt tìm kiếm thông tin về dự án trên goolge, inbox page, website gọi điện trực tiếp đạt mức độ cao

+ Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao

+ Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt