– Dự án nằm tại 28 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn – Là tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao gồm 42 tầng với 740 phòng khách sạn và căn hộ du lịch hạng sang. – 70% căn hộ TMS Quy Nhơn view biển Quy Nhơn – Đơn vị quản lý vận hành Pullman – là một thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp được nhiều người biết đến của Tập đoàn Accor
– Gia tăng hình ảnh và vị thế thương hiệu đối với thị trường HCM
– Giá bán hiện tại khá cao khó hấp thụ với số đông –> Xác định phân khúc để tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng
– Xây dựng concept thông điệp truyền thông mới
– Truyền thông dự án theo thông điệp ” Ngôi nhà thứ 2 – Đầu tư cho tương lai”, tiếp cận tệp khách hàng đầu tư ở khu vực Tp HCM và HN
– Sử dụng các kênh digital để tiếp cận sâu vào khách hàng mục tiêu
– Xây dựng chuỗi bài cơ hội đầu tư về dự án và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng
– Đạt 90% mục tiêu đặt ra