Thanh Long Bay

khách hàng: Nam Group
thời gian: 2020
Thông tin dự án:
  • Vị trí: Mũi Kê Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
  • Quy mô dự án: 90,3ha
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ biển, nhà phố biển 2 mặt tiền
  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả
  • Top-of-mind về sự xuất hiện của Thăng Long Bay và tiềm năng đầu tư tại thị trường mới
  • Giá trị khác biệt chỉ có tại Thăng Long Bay sẽ mang lại cơ hội gì cho nhà đầu tư
  • Chiến thuật “dội bom” với tần suất dày, liên tục xuất hiện trên các mặt báo
  • Chiến thuật kép, thực hiện nhiều giải pháp và song song các KSP bên cạnh USP để thông tin đến độc giả về tiềm năng đầu tư tại Thăng Long Bay

Quảng bá thương hiệu Nam Group tạo được tiếng vang trên thị trường về thang giá trị:

  • Thương hiệu lớn với nhiều năm phát triển
  • Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh
  • Nâng tầm thương hiệu của Nam group trên thị trường

Về gia tăng giá trị sản phẩm:

  • Tạo cơ sở và thúc đẩy giá trị sản phẩm gia tăng. Cụ thể có thể thấy giá bán sản phẩm đã tăng và tiếp tục nhận được sự quan tâm của thị trường đầu tư.

Về sản phẩm:

Thương hiệu dự án Thanh Long Bay được nhận diện tới khách hàng với thang giá trị sau:

  • Dự án phức hợp giải trí nổi bật nhất khu vực 2020
  • Dự án có tốc độ thanh khoản nhanh với số lượng lớn
  • Định vị dự án thành công với thông điệp địa danh giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp được ghi dấu trên bản đồ du lịch thế giới
  • Dự án có tốc độ bán hàng vượt kỳ vọng của CĐT

Đánh giá kết quả thực hiện

Chỉ số hiệu quả của hoạt động truyền thông Dự án Thanh Long Bay đạt được.

  • Về chất lượng:
  • Mức độ tương tác của người xem và quảng cáo về Thanh Long Bay: Xuất sắc. Cụ thể, mức độ quan tâm tự nhiên của khách hàng với dự án lớn thông qua các chỉ số khách hàng Inbox Page Facebook của dự án, khách hàng gọi điện trực tiếp, khách hàng truy cập vào website lớn, khách hàng đến xem dự án trực tiếp.
  • Mức độ tin cậy của loại hình truyền thông: Tốt
  • Về số lượng:
  • Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
  • Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt