Định vị sản phẩm
Mở rộng thị trường, tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu và educate về sản phẩm là ba thách thức mà chiến dịch truyền thông đã làm được cho dự án Stella Mega City.
Về góc độ Chủ đầu tư
- Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh
- Nâng tầm thương hiệu Kita Group, một CĐT hội tụ đủ năng lực để hình thành được một sản phẩm chất lượng và thay đổi diện mạo đô thị Cần Thơ.
Về gia tăng giá trị sản phẩm:
- Dự án được đón nhận tích cực khi biểu đồ tăng giá theo hướng tăng
- Mặt khác, sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về một khu đô thị lớn, tiêu chuẩn quốc tế.
Về sản phẩm:
- Educate sản phẩm đáp ứng được 03 tiêu chí đầu tư – kinh doanh – để ở
- Dự án có tốc độ thanh khoản nhanh với số lượng lớn
- Định vị dự án thành công với tầm nhìn trở thành điểm đến phồn vinh tại khu vực Miền Tây.
- Dự án có tốc độ bán hàng vượt kỳ vọng của CĐT
Đánh giá kết quả thực hiện
Chỉ số hiệu quả của hoạt động truyền thông Stella Mega City đạt được.
- Về chất lượng:
- Mức độ tương tác của người xem và quảng cáo: Xuất sắc. Cụ thể, mức độ quan tâm tự nhiên của khách hàng với dự án lớn thông qua các chỉ số khách hàng Inbox Page Facebook của dự án, khách hàng gọi điện trực tiếp, khách hàng truy cập vào website lớn, khách hàng đến xem dự án trực tiếp.
- Mức độ tin cậy của loại hình truyền thông: Tốt
- Về số lượng:
- Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
- Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt