Gelexia Riverside – Ngõ 885 Tam Trinh

khách hàng: Tập đoàn Geleximco (Mã CK: GELEXIMCO) & Phú Quý Land
thời gian: Từ tháng 7 - 9/2017
Thông tin dự án:

Gelexia Riverside là dự án căn hộ chung cư phân khúc trung cấp do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư và Phú Quý Land là đơn vị phân phối chính thức. Dự án nằm tại 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án gồm 4 toà nhà cao 33 tầng cung cấp ra thị trường 1966 căn hộ.

  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

Là dự án phân khúc đại chúng được xây dựng bởi một tập đoàn uy tín nên Gelexia Riverside nhận được nhiều tín hiệu tích cực của thị trường. Tuy nhiên, với số lượng căn hộ khá lớn, thách thức đặt ra là đẩy mạnh tốc độ thanh khoản sản phẩm trung bình 80 căn/tháng.


Truyền thông marketing tổng lực (Integrated Marketing Communications – IMC) cho dự án là phương án tối ưu để gia tăng nhận biết và thanh khoản sản phẩm. Cụ thể:
– Phát triển chiến lược PR đẩy sóng thị trường, đồng thời đẩy sóng dự án
– Tặng mức độ uy tín qua các phóng sự trực tiếp trên Bản tin Tài chính Kinh doanh
– Đẩy mạnh hoạt động phát thanh VOV từ tin quảng cáo, tin phóng sự, tin MC đọc
– Nhận diện đa điểm trong môi trường online: banner online PC, Mobile, Facebook, Google, Cốc Cốc, Zalo…
– Kích hoạt thương hiệu bằng các sự kiện mở bán tầm cỡ với quy mô 1000 khách hàng tham dự….

03 tháng liên tiếp thúc đẩy kinh doanh đạt mục tiêu thanh khoản trung bình 80 căn hộ/ tháng.