Định vị sản phẩm
Tiếng vang và một làn sóng đầu tư mang tên Legacy Hill tại thị trường đầu tư Hà Nội và các tỉnh ven Hà Nội đã được tấu lên như một bản hòa ca rực rỡ. Nơi đây sẽ là một điểm đến mới cho du khách thập phương và người dân Hà Nội, một điểm đến khác biệt với định vị “Tuyệt tác di sản xanh trên mảnh đất Hòa Bình”.
Về góc độ Chủ đầu tư
- Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh
- Nâng tầm thương hiệu CĐT, hội tụ đủ năng lực để hình thành được một sản phẩm chất lượng và thay đổi diện mạo du lịch tại Hòa Bình
- Sự liên danh phát triển với đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế là thước đo nâng tầm thương hiệu CĐT và Legacy Hill.
Về gia tăng giá trị sản phẩm:
- Dự án được đón nhận tích cực khi biểu đồ tăng giá theo hướng tăng
- Tiềm năng về một điểm đến mới giữa núi rừng Hòa Bình
- Kỳ vọng và sự mong đợi của khách du lịch đối với Legacy Hill
- Bản hòa tấu cảm xúc với chất liệu truyền thông xuất sắc.
Về sản phẩm:
- Educate sản phẩm đáp ứng được 03 tiêu chí đầu tư – kinh doanh – nghỉ dưỡng
- Dự án có tốc độ thanh khoản nhanh với số lượng lớn, mua số lượng lớn
- Định vị dự án thành công với tầm nhìn là second-home lý tưởng của người dân Hà Nội, thoả mãn mong muốn vừa cân bằng cuộc sống, vừa tích luỹ tài sản như một di sản cá nhân cho nhiều thế hệ.
- Dự án có tốc độ bán hàng vượt kỳ vọng của CĐT
Đánh giá kết quả thực hiện
Chỉ số hiệu quả của hoạt động truyền thông đạt được.
- Về chất lượng:
- Mức độ tương tác của người xem và quảng cáo: Xuất sắc. Cụ thể, mức độ quan tâm tự nhiên của khách hàng với dự án lớn thông qua các chỉ số khách hàng Inbox Page Facebook của dự án, khách hàng gọi điện trực tiếp, khách hàng truy cập vào website lớn, khách hàng đến xem dự án trực tiếp.
- Mức độ tin cậy của loại hình truyền thông: Tốt
- Về số lượng:
- Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
- Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt