Legacy Hill

khách hàng: Legacy Hill
thời gian: 2020 - 2021
Thông tin dự án:
  • Tên dự án: LEGACY HILL
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn An Thịnh
  • Vị trí: Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình
  • Quy mô dự án: 60ha
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự hạng sang, shophouse, bungalow, khách sạn
  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

Ra mắt thị trường đúng thời điểm đất nền “lên ngôi” và nhu cầu về một điểm nghỉ dưỡng mới ven Hà Nội ngày càng cấp thiết sau đỉnh dịch Covid… Legacy Hill đã nhận được sự đón nhận tích cực của thị trường. Song những rào cản sau đây cũng ít nhiều ảnh hưởng đến mặt bằng chung của dự án:

  • Dự án chưa hình thành, tương lai về một điểm đến nghỉ dưỡng chưa hiện hữu
  • Hòa Bình là một điểm đến mới, giá đất cơ sở còn thấp so với giá bán kỳ vọng của CĐT. Bên cạnh đó, tiềm năng du lịch còn thiếu hụt so với các địa điểm du lịch thế hệ F1 như Flamingo, Tam Đảo, Sóc Sơn, Ba Vì…
  • Nguồn cung đầu tư trên thị trường nhiều, sản phẩm tại Hòa Bình chưa thực sự thuyết phục so với các thị trường như Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh…
  • Giải pháp đón dòng tiền đầu tư từ các nền tảng đầu tư khác.

Thấu hiểu thách thức và bản chất vấn đề, chiến lược truyền thông kép cho Legacy Hill đã được thực hiện:

  • Tầm nhìn tương lai và đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế là “liều thuốc quý” khắc phục về sự chưa hình thành của một điểm đến du lịch.
  • Thực hiện “tiếp sóng thị trường” và định danh về điểm du lịch mới là Hòa Bình, nơi sông nước hữu tình, thiên nhiên ban tặng với nhiều nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thực chứng bằng việc đầu tư của nhiều tập đoàn bất động sản và câu chuyện về sức hút của nơi đây.
  • Giá cơ sở tại Hòa Bình thấp là một thách thức so với kỳ vọng của CĐT nhưng đó là một cơ hội lớn của thị trường có nhiều dư địa phát triển, điểm tăng giá cho các nhà đầu tư còn cao.
  • Đón dòng tiền đầu tư từ vàng, bitcion…

Định vị sản phẩm

Tiếng vang và một làn sóng đầu tư mang tên Legacy Hill tại thị trường đầu tư Hà Nội và các tỉnh ven Hà Nội đã được tấu lên như một bản hòa ca rực rỡ. Nơi đây sẽ là một điểm đến mới cho du khách thập phương và người dân Hà Nội, một điểm đến khác biệt với định vị “Tuyệt tác di sản xanh trên mảnh đất Hòa Bình”.

Về góc độ Chủ đầu tư

  • Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh
  • Nâng tầm thương hiệu CĐT, hội tụ đủ năng lực để hình thành được một sản phẩm chất lượng và thay đổi diện mạo du lịch tại Hòa Bình
  • Sự liên danh phát triển với đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế là thước đo nâng tầm thương hiệu CĐT và Legacy Hill.

Về gia tăng giá trị sản phẩm:

  • Dự án được đón nhận tích cực khi biểu đồ tăng giá theo hướng tăng
  • Tiềm năng về một điểm đến mới giữa núi rừng Hòa Bình
  • Kỳ vọng và sự mong đợi của khách du lịch đối với Legacy Hill
  • Bản hòa tấu cảm xúc với chất liệu truyền thông xuất sắc.

Về sản phẩm:

  • Educate sản phẩm đáp ứng được 03 tiêu chí đầu tư – kinh doanh – nghỉ dưỡng
  • Dự án có tốc độ thanh khoản nhanh với số lượng lớn, mua số lượng lớn
  • Định vị dự án thành công với tầm nhìn là second-home lý tưởng của người dân Hà Nội, thoả mãn mong muốn vừa cân bằng cuộc sống, vừa tích luỹ tài sản như một di sản cá nhân cho nhiều thế hệ.
  • Dự án có tốc độ bán hàng vượt kỳ vọng của CĐT

Đánh giá kết quả thực hiện

Chỉ số hiệu quả của hoạt động truyền thông đạt được.

  • Về chất lượng:
  • Mức độ tương tác của người xem và quảng cáo: Xuất sắc. Cụ thể, mức độ quan tâm tự nhiên của khách hàng với dự án lớn thông qua các chỉ số khách hàng Inbox Page Facebook của dự án, khách hàng gọi điện trực tiếp, khách hàng truy cập vào website lớn, khách hàng đến xem dự án trực tiếp.
  • Mức độ tin cậy của loại hình truyền thông: Tốt
  • Về số lượng:
  • Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
  • Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt