Địa chỉ: Thị trấn Đà Bắc, Huyện Đà Bắc, Tỉnh Hoà Bình
Quy mô: 9,6ha
– Thị trường Đà Bắc là thị trường mới, kinh tế khu vực còn chậm phát triển, tệp khách hàng tại tỉnh mỏng, cùng với đó tệp khách hàng liên tỉnh cũng còn nhiều bất cập.
– Người dân đang quen với môi trường sống nhà thổ cư, hoặc đầu tư đất nên vì vậy khó khăn trong việc TOM khách hàng chuyển đổi môi trường sống từ nhà đất lên chung cư.
– Nhà đầu tư còn e ngại với thị trường ở Đà Bắc
– CĐT mới ảnh hưởng tới niềm tin của khách hàng
– Ảnh hưởng bởi dịch Covid 19
– Làm nổi bật ưu điểm của dự án, nhất là về tiềm năng từ vị trí
– Đẩy sóng thị trường tiếp cận NĐT từ Hà Nội và các tỉnh lân cận
– Sử dụng các công cụ hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
KẾT QUẢ – VỀ THỊ TRƯỜNG
+ Làm nổi sóng thị trường Đà Bắc, khách hàng biết đến dự án thị trường với góc nhìn tích cực. Tệp khách hàng nhà đầu tư ở Hà Nội và các khu vực lân cận thường xuyên đến tìm hiểu dự án, đặc biệt vào dịp cuối tuần.
+ Nhiều người dân ở khu vực sau khi thấy được tiềm năng của dự án đã sẵn sàng xuống tiền mua để ở và đầu tư
– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG
+ Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid nhưng dự án đạt tốc độ bán hàng nhanh nhất khu vực và vượt kỳ vọng bán hàng
– VỀ TRUYỀN THÔNG
+ Sử dụng đúng chiến lược marketing tích hợp và chiến lược nội dung vì vậy dự án có độ phủ lớn, nhất là khu vực Đà Bắc, Hòa Bình
+ Số lượng lượt tìm kiếm thông tin về dự án trên goolge, inbox page, website gọi điện trực tiếp đạt mức độ cao
+ Số lượng khách hàng đến tham quan thực địa dự án trung bình 20 lượt khách/ngày
+ Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
+ Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt