KHU DÂN CƯ LONG HẬU – SADECO

khách hàng: SADECO
thời gian: 2021
Thông tin dự án:

Địa chỉ: Nam Sài Gòn, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Quy mô: 37 ha

  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

– Dự án đã triển khai đã lâu, thiếu định hướng dài hạn

– Do ảnh hưởng của dịch Covid nên ảnh hưởng đến công tác bán hàng, tiếp cận khách hàng

– Làm nổi bật ưu điểm của dự án, đặc biệt là tiềm năng từ vị trí gần các cụm công nghiệp

– Đẩy sóng thị trường tiếp cận nhà đầu tư từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

– Dẫn chứng các dự án Sadeco đã triển khai thành công, hình thành một cộng đồng dân cư sôi động để khách hàng thấy được tiềm năng và tin tưởng vào triển vọng của sản phẩm.

– Sử dụng các công cụ hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, đặc biệt là các công cụ online.

– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG

+ Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid, tuy nhiên dự án đạt tốc độ bán hàng nhanh nhất khu vực và vượt kỳ vọng bán hàng

 

– VỀ TRUYỀN THÔNG

+ Sử dụng đúng chiến lược marketing tích hợp và chiến lược nội dung vì vậy dự án có độ phủ lớn, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu dễ dàng (Tour 360, Ảnh thực tế dự án, Video, Flycam, PR, Facebook, Google Ads, Livestream…)

+ Số lượng lượt tìm kiếm thông tin về dự án trên goolge, inbox page, website gọi điện trực tiếp đạt mức độ cao.

+ Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao

+ Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt