Hinode Royal Park

khách hàng: WTO
thời gian: 2021
Thông tin dự án:

Địa chỉ: QL32, Xã Kim Chung – Di Trạch Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

Quy mô: 146,8 ha

  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

– Ra hàng vào thời điểm “vàng son” của nhà ở thấp tầng, Hinode Royal Park thu hút nhà đầu tư về cả yếu tố nội tại dự án và quy hoạch hạ tầng. Song, bên cạnh những lợi thế này là những thách thức về dịch chuyển xu hướng thị trường, nguồn cung tại khu vực, đặc biệt là sự điều hướng thị trường.

– Tư vấn phát triển định vị thương hiệu phù hợp với bối cảnh thị trường và nhu cầu của nhà đầu tư

– Mở rộng tệp khách hàng mục tiêu của dự án ra thị trường, đồng thời tạo sự cạnh tranh tuyệt đối của sản phẩm so với các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp cùng khu vực,

– Xây dựng chiến lược truyền thông rõ ràng, theo từng giai đoạn và nêu bật được các điếm mạnh của dự án so với đối thủ. – Phủ rộng thông tin và các điểm hút của dự án trên toàn bộ thị trường.

– VỀ ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM

+ Khu đô thị hiện đại mang tầm quốc tế với định vị rõ ràng từ các phong cách kiến trúc trên thế giới.

+ Khu vui chơi mới

 

– ĐIỂM ĐẾN CẦN ĐẾN

của khu vực cho những lựa chọn vui chơi giải trí.

 

+ ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ ĐẮC THẮNG

cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, lựa chọn hoàn hảo bên cạnh những lựa chọn đầu tư khác.

 

– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG

+ Tốc độ bán hàng vượt kỳ vọng, mỗi đợt ra hàng tỷ lệ thanh khoản cao, bán vượt tiến độ đề ra.

+ Đặc biệt, kết quả bán hàng là nền tảng cho phương án gia tăng giá trị sản phẩm cho chủ đầu tư và cả nhà đầu tư chuyên nghiệp.

 

– VỀ TRUYỀN THÔNG

+ Sử dụng đúng chiến lược marketing tích hợp và chiến lược nội dung vì vậy dự án có độ phủ lớn, nhất là khu vực Tây Hà Nội

+ Số lượng lượt tìm kiếm thông tin về dự án trên Goolge, inbox page, website gọi điện trực tiếp đạt mức độ cao

+ Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao

+ Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt”