– KH mục tiêu: Nhóm khu vực HBT, MK & Nhóm mở rộng – Huyệt tâm lý KH: + Nhóm khu vực: Sống xung quanh khu vực dự án, muốn có sản phẩm chất vị trí, chất lượng, và uy tín vượt trội nhưng giá cả hợp lí với giá bán và túi tiền + Nhóm mở rộng: tâm lí mua hàng khôn ngoan, hiểu chất lượng hoàn thiện và tâm lí dị ứng với vị trí dự án có thể được khắc phục bằng tâm lí sẽ quan tâm nếu không có lựa chọn tốt hơn, và tiềm năng đầu tư, tiềm năng phát triển với niềm tin trong tương lai sẽ là một vị trí hiếm và đắt giá – Tagline chiến dịch đề xuất: “Sống chuẩn Nhật, gần Phố Cổ”
Định vị lại dự án, làm sóng thị trường mới, tăng doanh số bán hàng với sản phẩm Asahi và Sachi
Lập kịch bản truyền thông làm bật được 8 KSP: