HANHOMES NO.08 MAI CHÍ THỌ

khách hàng: Handico 5
thời gian: Từ tháng 12/2018 đến tháng 5/2019
Thông tin dự án:

Hanhomes NO.08 Mai Chí Thọ là dự án nhà ở thương mại đã ra mắt thị trường vào đầu năm 2017. Quy mô 2 tòa nhà với tổng 220 căn hộ diện tích từ 65m2 – 72m2. Nhờ vị trí nằm giữa quần thể KĐT Việt Hưng và liền Vinhomes Riverside cao cấp, con cái của cư dân được hưởng hệ thống giáo dục bài bản và hưởng lợi nhiều tiện ích trực tiếp với sân bóng tennis, bể bơi Vincom, chợ Việt Hưng, Vincom Long Biên, BigC, Aeon Mall, công viên Giang Biên… .Vào cuối năm 2018, dự án hoàn thiện và bắt đầu bàn giao đến tay những khách hàng đầu tiên. Y

  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả
  • Định vị dự án, tăng nhận diện thương hiệu
  • Lấy data cho sale bán hàng
  • Tổ chức sự kiện để thu hút khách hàng đến tham quan dự án
  • Đẩy mạnh tốc độc bán hàng, thanh khoản hết số lượng căn còn lại (Dự án đã được bàn giao khá lâu, tuy nhiên hiện tại vẫn còn khá nhiều căn hộ chưa bán hết, tốc độ bán hàng chậm, hệ thống sale bán hàng mỏng)

 

  • Định vị truyền thông dự án với key truyền thông bán hàng: Yêu nơi mình sống- Sống nơi mình yêu
  • Xây dựng lại hệ thống website, fanpage theo key truyền thông mới
  • Truyền thông theo thông điệp: Chỉ từ 1,4 tỷ trả góp 320 triệu Mừng tân gia – Rước xe ga (Tặng 1 xe máy Yannus )
  • Truyền thông dự án trên đa kênh: Báo chí, VOV, Frame, Banner Online, Tờ rơi, phướn, Social….
  • Tổ chức chuỗi event mỗi tuần 1 chủ đề khác nhau: Ngày hội gia đình, cafe sáng chủ nhật, chợ phiên Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ…
  • Tư vấn CĐT lựa chọn đại lý bán hàng để đẩy tốc độ bán hàng.