Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội Hạng mục: Tư vấn thương hiệu
– Chuyển đổi thương hiệu hay chuyển đổi doanh nghiệp? Một câu nói tưởng rằng có sự tách biệt, song là mối quan hệ mật thiết trong chiến lược phát triển của một doanh nghiệp. Với doanh nghiệp lớn như Handico 5 thì thách thức đặt ra đến từ:
– Thay đổi tư duy doanh nghiệp một cách rõ nét về chuyển đổi thương hiệu và chuyển đổi doanh nghiệp, làm mới doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. – Định vị thương hiệu công ty trên toàn thị trường với sự khác biệt độc nhất.
– Chiến lược đa nền tảng dựa trên mục tiêu truyền thông được thực hiện rõ nét.
– Xác định và thực hiện thành công định vị “Cây đại thụ CHẤT LƯỢNG” trong ngành xây dựng
– VỀ THƯƠNG HIỆU CHỦ ĐẦU TƯ
+ Định vị thành công thương hiệu Handico 5 với câu định vị “Yêu nơi mình sống – Sống nơi mình yêu” dọc theo điểm khác biệt độc nhất, Handico 5 – Cây đại thu
CHẤT LƯỢNG
+ Giới truyền thông đánh giá cao về chiến lược thương hiệu.
+ Mở rộng đối tượng mục tiêu nhận diện thân thuộc thương hiệu Handico 5
– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG
+ Tốc độ bán hàng các dự án đạt mục tiêu theo quý, theo năm.
+ Gia tăng giá trị sản phẩm cho người mua cũng như lợi nhuận cho Chủ đầu tư dựa trên giá trị thực.