Grandeur Palace Giảng Võ

khách hàng: Văn Phú Invest
thời gian: Grandeur Palace Giảng Võ
Thông tin dự án:
  • Grandeur Palace sở hữu diện tích 9024,8m² tại vị trí trung tâm quận Ba Đình gồm 32 căn biệt thự truyền cảm hứng bởi kiến trúc Châu Âu, tòa nhà 22 tầng với 78 căn hộ cao cấp và 06 căn hộ thông tầng tọa lạc trên tầng 19 và 20, Grandeur Palace – Giảng Võ. Grandeur
  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả
  • Tái định vị thương hiệu dự án với concept xây dựng xuyên suốt câu chuyện dự án.
  • Xây dựng kịch bản PR cho vòng đời dự án với mục tiêu làm bật lên được môi trường sống đẳng cấp bằng ngôn ngữ tinh tế nhằm thể hiện được cộng đồng sống tinh hoa
  • Xây dựng bộ tagline quy chuẩn dự án phục vụ cho Brochure và các hoạt động liên quan khác.
  • Định hướng và thực thi giải pháp Marketing IMC
  • Định vị thương hiệu câu chuyện Grandeur Palace – Giảng Võ là nơi “hội tụ những người thành công trong xã hội có cùng quan điểm, cùng cách sống, cùng cách nghĩ, thích môi trường sống tinh tế và văn hóa sang trọng tại những vị trí độc tôn giữa Trung tâm của Trung tâm”.
  • Xây dựng Kịch bản PR & Triển khai viết bài cho vòng đời dự án đúng insight khách hàng.
  • Tôn vinh giá trị sống qua bộ tagline xuyên suốt theo câu chuyện, trọn vẹn.
  • Gia tăng kết quả thanh khoản, đạt kỳ vọng của CĐT.