Làn sóng bất động sản nghỉ dưỡng đi xuống, thông tin tiêu cực về thị trường, điểm tắc nghẽn về cam kết của chủ đầu tư… như một “hố đen khổng lồ” tạo lực cản với sản phẩm.
Chiến lược “việc thực và làm thực” là điểm khác biệt đã được đơn vị phát triển lựa chọn để tạo một làn sóng mới cho dự án. Từ đó hình thành được tư duy mới về sản phẩm:
Định vị sản phẩm
Làm mới sản phẩm và tạo niềm tin mới cho khách hàng dựa trên yếu tố thực là thách thức mà dự án đã vượt qua. Trên kỳ vọng, sản phẩm đã thể hiện đúng những đặc điểm của một dòng sản phẩm mới, mang theo bộ quy chuẩn giá trị.
Về góc độ Đơn vị phát triển
Về gia tăng giá trị sản phẩm:
Về sản phẩm:
Đánh giá kết quả thực hiện
Chỉ số hiệu quả của hoạt động truyền thông Golf View Đà Nẵng đạt được.