Golf View Đà Nẵng

khách hàng: Landora Group
thời gian: Golf View Đà Nẵng
Thông tin dự án:
  • Tên dự án: Golf View Luxury Apartment
  • Chủ đầu tư: Empire Group
  • Diện tích: 11.550m2
  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

Làn sóng bất động sản nghỉ dưỡng đi xuống, thông tin tiêu cực về thị trường, điểm tắc nghẽn về cam kết của chủ đầu tư… như một “hố đen khổng lồ” tạo lực cản với sản phẩm.

Chiến lược “việc thực và làm thực” là điểm khác biệt đã được đơn vị phát triển lựa chọn để tạo một làn sóng mới cho dự án. Từ đó hình thành được tư duy mới về sản phẩm:

  • Định vị căn hộ hạng sang view sân golf
  • Sản phẩm đã hoàn thiện pháp lý
  • Mọi vướng mắc của thách thức đã được giải quyết triệt để
  • Bàn cờ mới được dựng lên với những yếu tố tích cực

Định vị sản phẩm

Làm mới sản phẩm và tạo niềm tin mới cho khách hàng dựa trên yếu tố thực là thách thức mà dự án đã vượt qua. Trên kỳ vọng, sản phẩm đã thể hiện đúng những đặc điểm của một dòng sản phẩm mới, mang theo bộ quy chuẩn giá trị.

Về góc độ Đơn vị phát triển

  • Landora Group với nền tảng chiến lược thông minh, nước cờ đúng đắn.
  • Kiên định với mục tiêu và theo đuổi để đảm bảo sản phẩm như cam kết

Về gia tăng giá trị sản phẩm:

  • Dự án được đón nhận tích cực khi biểu đồ tăng giá theo hướng tăng
  • Mặt khác, sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư.

Về sản phẩm:

  • Educate sản phẩm đáp ứng được 03 tiêu chí đầu tư – kinh doanh – để ở
  • Dự án có tốc độ thanh khoản nhanh với số lượng lớn
  • Định vị dự án thành công với tầm nhìn triệu đô, chỉ duy nhất có tại đây.
  • Dự án có tốc độ bán hàng vượt kỳ vọng của CĐT

Đánh giá kết quả thực hiện

Chỉ số hiệu quả của hoạt động truyền thông Golf View Đà Nẵng đạt được.

  • Về chất lượng:
  • Mức độ tương tác của người xem và quảng cáo: Xuất sắc. Cụ thể, mức độ quan tâm tự nhiên của khách hàng với dự án lớn thông qua các chỉ số khách hàng Inbox Page Facebook của dự án, khách hàng gọi điện trực tiếp, khách hàng truy cập vào website lớn, khách hàng đến xem dự án trực tiếp.
  • Mức độ tin cậy của loại hình truyền thông: Tốt
  • Về số lượng:
  • Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
  • Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt