FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

khách hàng: MGLAND
thời gian: Từ tháng 6/2019 đến tháng 8/2019
Thông tin dự án:

Flamingo Đại Lải Resort là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn Flamingo Group, được phân phối độc quyền bởi MGLAND. Quần thể bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng gần gũi thiên thiên và hơn 156 dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thể thao.. hoàn toàn miễn phí trên toàn hệ thống Flamingo cho cả gia đình chủ sở hữu biệt thự.

  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả
  • Tăng nhận diện dự án
  • Khẳng đinh MGLAND là đơn vị phân phối độc quyền
  • Lấy data chuyển cho sale chăm sóc

 

  • Định vị lại tập khách hàng của dự án: Khách hàng là tầng lớp thượng lưu, họ là những người rất giàu có, có tiền tích lũy, sở hữu nhiều giá trị tài sản lớn
  • Tâm lý khách hàng khi mua sản phẩm: 65% mua bằng cảm xúc, 45% mua bằng lý tính. Cách tiếp cận đối tượng khách hàng bằng cách cho khách hàng trải nghiệm theo cảm xúc: Biết –> Trải Nghiệm —> Sở hữu – Định hướng nội dung và sản xuất video, hình ảnh hấp dẫn, đánh vào cảm xúc: Flamingo: Một lần trải nghiệm – Trọn đời khắc ghi – Định hướng sale tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng
  • Tặng đêm nghỉ và bữa ăn tối tại biệt thự để gia tăng cảm xúc và niềm tin cho khách hàng. – Truyền thông phủ thương hiệu MGLAND là đại lý độc quyền trên hệ thống báo chí và social