– Định vị và tăng nhận diện tự án qua các kênh digital
– Lấy giữ liệu khách hàng từ quảng cáo để cung cấp cho phòng kinh doanh
– Thanh khoản hêt 86 liên kề, biêt thự
– Sản xuất nội dung các thông tin về dự án
– Chạy quảng cáo tập trung chủ yếu trên 2 kênh: Facebook và google trên giao diện web và mobile
– Target khách hàng mục tiêu: Nhóm mua tích lũy , Nhóm nam mua để ở, Nhóm nữ mua để ở,Tiếp thị lại
– Thị trường mục tiêu: Tại Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên. Bán kính cách dự án 15km. Khách hàng các tỉnh lân cận: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng… là chủ doanh nghiệp, quan chức, lãnh đạo các sở ban nghành.
– Dự án đã nhận diện được trên thị trường
– Tốc độ bán hàng đạt kỳ vọng