Dự án Thanh Lanh

khách hàng: Tập đoàn Lạc Hồng
thời gian: 2021
Thông tin dự án:

Vị trí: xã Trung Mỹ, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Quy mô: 386 ha

Sản phẩm: Biệt thự cao cấp

  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

. Về địa thế dự án rất đẹp song chưa làm bật được vị thế trời ban gắn với câu chuyện dự án.

. Chưa có chiến lược Marketing rõ ràng và hiệu quả

. Tái định vị dự án nhằm làm nổi bật lợi thế sản phẩm đồng thời thể hiện được quy mô dự án qua tagline: Thanh Lanh Valley Golf & Resort – Xứ sở kỳ vỹ dành cho nghỉ dưỡng & chơi golf . Triển khai bộ tài liệu bán hàng, làm cơ sở cho các hoạt động marketing về sau

VỀ SẢN PHẨM

– Định vị dự án cao cấp, khác biệt và ấn tượng trên thị trường BĐS

– Nhận được sự chú ý và quan tâm của thị trường khi vừa ra mắt

– Định vị trực quan, dễ nhớ và dễ truyền tải thông điệp

 

VỀ THƯƠNG HIỆU

– Tạo dựng được hình ảnh đơn vị phát triển chuyên nghiệp, đầu tư bài bản vào marketing

– Tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng mới lạ tại khu vực

 

VỀ HIỆU QUẢ

– Dự án tạo sóng ngay khi ra mắt bởi sức hấp dẫn của sản phẩm