Vị trí: xã Trung Mỹ, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Quy mô: 386 ha
Sản phẩm: Biệt thự cao cấp
. Về địa thế dự án rất đẹp song chưa làm bật được vị thế trời ban gắn với câu chuyện dự án.
. Chưa có chiến lược Marketing rõ ràng và hiệu quả
. Tái định vị dự án nhằm làm nổi bật lợi thế sản phẩm đồng thời thể hiện được quy mô dự án qua tagline: Thanh Lanh Valley Golf & Resort – Xứ sở kỳ vỹ dành cho nghỉ dưỡng & chơi golf . Triển khai bộ tài liệu bán hàng, làm cơ sở cho các hoạt động marketing về sau
VỀ SẢN PHẨM
– Định vị dự án cao cấp, khác biệt và ấn tượng trên thị trường BĐS
– Nhận được sự chú ý và quan tâm của thị trường khi vừa ra mắt
– Định vị trực quan, dễ nhớ và dễ truyền tải thông điệp
VỀ THƯƠNG HIỆU
– Tạo dựng được hình ảnh đơn vị phát triển chuyên nghiệp, đầu tư bài bản vào marketing
– Tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng mới lạ tại khu vực
VỀ HIỆU QUẢ
– Dự án tạo sóng ngay khi ra mắt bởi sức hấp dẫn của sản phẩm