COGO CO-WORKING SPACE

khách hàng: Công ty Cogo
thời gian:
Thông tin dự án:

Hệ thống Cogo Co-working space có qui mô và số lượng thành viên lớn nhất Việt Nam. CoGo sẽ là nơi hội tụ của các cá nhân và doanh nghiệp tràn đầy năng lượng, sức sáng tạo, tham vọng lớn… cùng nhau đồng hành phát triển vững mạnh, cùng nhau hợp tác và sẻ chia giá trị.

  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

Thay đổi nhận thức toàn diện co-working là không gian làm việc chung cho startup sang nhận thực co-working là không gian làm việc chung cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đi sâu vào khách hàng mục tiêu để tạo ra một nhận thức toàn diện về loại hình co-working

Định vị thành một lựa chọn cho văn phòng làm việc, đặt song song hoặc hơn trong danh sách lựa chọn đặt văn phòng là các toà nhà văn phòng, văn phòng làm việc truyền thống.

Lấp đầy hệ thống cogo tại Hà Nội với 5 điểm lên tới 13.000 m2.

Lấy thực tế trải nghiệm tại co-working làm thế mạnh để đi vào giải pháp:

– Tập trung vào trải nghiệm của từng đối tượng khách hàng;

– Đa dạng hoá hình thức thể hiện, trong đó nhấn mạnh vào TVC;

– Chuỗi PR tạo thị trường co-working bên cạnh thị trường văn phòng thương mại và truyền thống.

– Bước đầu định vị co-working là không gian làm việc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua việc gia tăng tỷ lệ công ty SMEs đặt trụ sở tại Cogo.

– Số lượng người tiêu dùng biết đến mô hình co-working đã tăng lên dựa theo kết quả báo của của CBRE.

– Tỷ lệ lấp đầy hệ thống cogo tại Hà Nội đạt kỳ vọng.