Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội Hạng mục: Tư vấn thương hiệu
– Chuyển đổi thương hiệu hay chuyển đổi doanh nghiệp? Một câu nói tưởng rằng có sự tách biệt, song là mối quan hệ mật thiết trong chiến lược phát triển của một doanh nghiệp. Với doanh nghiệp lớn như Handico 5 thì thách thức đặt ra đến từ:
– Thay đổi tư duy doanh nghiệp một cách rõ nét về chuyển đổi thương hiệu và chuyển đổi doanh nghiệp, làm mới doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. – Định vị thương hiệu công ty trên toàn thị trường với sự khác biệt độc nhất.
– Chiến lược đa nền tảng dựa trên mục tiêu truyền thông được thực hiện rõ nét.
– Xác định và thực hiện thành công định vị “Cây đại thụ CHẤT LƯỢNG” trong ngành xây dựng
– VỀ THƯƠNG HIỆU CHỦ ĐẦU TƯ
+ Định vị thành công thương hiệu Handico 5 với câu định vị “Yêu nơi mình sống – Sống nơi mình yêu” dọc theo điểm khác biệt độc nhất, Handico 5 – Cây đại thu
CHẤT LƯỢNG
+ Giới truyền thông đánh giá cao về chiến lược thương hiệu.
+ Mở rộng đối tượng mục tiêu nhận diện thân thuộc thương hiệu Handico 5
– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG
+ Tốc độ bán hàng các dự án đạt mục tiêu theo quý, theo năm.
+ Gia tăng giá trị sản phẩm cho người mua cũng như lợi nhuận cho Chủ đầu tư dựa trên giá trị thực.
Địa chỉ: Nam Sài Gòn, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Quy mô: 37 ha
– Dự án đã triển khai đã lâu, thiếu định hướng dài hạn
– Do ảnh hưởng của dịch Covid nên ảnh hưởng đến công tác bán hàng, tiếp cận khách hàng
– Làm nổi bật ưu điểm của dự án, đặc biệt là tiềm năng từ vị trí gần các cụm công nghiệp
– Đẩy sóng thị trường tiếp cận nhà đầu tư từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
– Dẫn chứng các dự án Sadeco đã triển khai thành công, hình thành một cộng đồng dân cư sôi động để khách hàng thấy được tiềm năng và tin tưởng vào triển vọng của sản phẩm.
– Sử dụng các công cụ hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, đặc biệt là các công cụ online.
– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG
+ Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid, tuy nhiên dự án đạt tốc độ bán hàng nhanh nhất khu vực và vượt kỳ vọng bán hàng
– VỀ TRUYỀN THÔNG
+ Sử dụng đúng chiến lược marketing tích hợp và chiến lược nội dung vì vậy dự án có độ phủ lớn, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu dễ dàng (Tour 360, Ảnh thực tế dự án, Video, Flycam, PR, Facebook, Google Ads, Livestream…)
+ Số lượng lượt tìm kiếm thông tin về dự án trên goolge, inbox page, website gọi điện trực tiếp đạt mức độ cao.
+ Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
+ Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt
Địa chỉ: QL32, Xã Kim Chung – Di Trạch Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội
Quy mô: 146,8 ha
– Ra hàng vào thời điểm “vàng son” của nhà ở thấp tầng, Hinode Royal Park thu hút nhà đầu tư về cả yếu tố nội tại dự án và quy hoạch hạ tầng. Song, bên cạnh những lợi thế này là những thách thức về dịch chuyển xu hướng thị trường, nguồn cung tại khu vực, đặc biệt là sự điều hướng thị trường.
– Tư vấn phát triển định vị thương hiệu phù hợp với bối cảnh thị trường và nhu cầu của nhà đầu tư
– Mở rộng tệp khách hàng mục tiêu của dự án ra thị trường, đồng thời tạo sự cạnh tranh tuyệt đối của sản phẩm so với các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp cùng khu vực,
– Xây dựng chiến lược truyền thông rõ ràng, theo từng giai đoạn và nêu bật được các điếm mạnh của dự án so với đối thủ. – Phủ rộng thông tin và các điểm hút của dự án trên toàn bộ thị trường.
– VỀ ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM
+ Khu đô thị hiện đại mang tầm quốc tế với định vị rõ ràng từ các phong cách kiến trúc trên thế giới.
+ Khu vui chơi mới
– ĐIỂM ĐẾN CẦN ĐẾN
của khu vực cho những lựa chọn vui chơi giải trí.
+ ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ ĐẮC THẮNG
cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, lựa chọn hoàn hảo bên cạnh những lựa chọn đầu tư khác.
– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG
+ Tốc độ bán hàng vượt kỳ vọng, mỗi đợt ra hàng tỷ lệ thanh khoản cao, bán vượt tiến độ đề ra.
+ Đặc biệt, kết quả bán hàng là nền tảng cho phương án gia tăng giá trị sản phẩm cho chủ đầu tư và cả nhà đầu tư chuyên nghiệp.
– VỀ TRUYỀN THÔNG
+ Sử dụng đúng chiến lược marketing tích hợp và chiến lược nội dung vì vậy dự án có độ phủ lớn, nhất là khu vực Tây Hà Nội
+ Số lượng lượt tìm kiếm thông tin về dự án trên Goolge, inbox page, website gọi điện trực tiếp đạt mức độ cao
+ Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
+ Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt”
Vị trí: 67 Trần Phú, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 3.741m2
Sản phẩm: Chung cư cao cấp
. Truyền thông bất lợi về dự án
. Quỹ căn hàng tồn chưa thanh khoản
. Định vị và nhận diện chưa có
VỀ SẢN PHẨM
– Định vị dự án cao cấp, tinh tế và có chiều sâu theo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu – Làn gió mới vào thị trường BĐS trung tâm nội đô, gợi nhớ hình ảnh Hà Nội xưa cũ đầy tự hào và khao khát sở hữu sản phẩm
VỀ THƯƠNG HIỆU
– Thương hiệu CĐT được tăng lên qua từng hoạt động truyền thông
– Thương hiệu đơn vị phát triển được
VỀ HIỆU QUẢ
– Thanh khoản gần hết bảng bảng hàng, chỉ còn lại chưa tới 20 căn
. Định vị và làm mới nhận diện dự án, làm nổi bật địa thế độc tôn, nơi gìn gữ và tiếp nối khí chất Hà thành với câu tuyên ngôn “Địa thế phồn vinh – Khí chất Hà Thành”
. Xây dựng niềm tự hào và đẳng cấp khi sở hữu sản phẩm tại Discovey Central .
Push sale cùng chính sách bán hàng hấp dẫn
Vị trí: xã Trung Mỹ, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Quy mô: 386 ha
Sản phẩm: Biệt thự cao cấp
. Về địa thế dự án rất đẹp song chưa làm bật được vị thế trời ban gắn với câu chuyện dự án.
. Chưa có chiến lược Marketing rõ ràng và hiệu quả
. Tái định vị dự án nhằm làm nổi bật lợi thế sản phẩm đồng thời thể hiện được quy mô dự án qua tagline: Thanh Lanh Valley Golf & Resort – Xứ sở kỳ vỹ dành cho nghỉ dưỡng & chơi golf . Triển khai bộ tài liệu bán hàng, làm cơ sở cho các hoạt động marketing về sau
VỀ SẢN PHẨM
– Định vị dự án cao cấp, khác biệt và ấn tượng trên thị trường BĐS
– Nhận được sự chú ý và quan tâm của thị trường khi vừa ra mắt
– Định vị trực quan, dễ nhớ và dễ truyền tải thông điệp
VỀ THƯƠNG HIỆU
– Tạo dựng được hình ảnh đơn vị phát triển chuyên nghiệp, đầu tư bài bản vào marketing
– Tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng mới lạ tại khu vực
VỀ HIỆU QUẢ
– Dự án tạo sóng ngay khi ra mắt bởi sức hấp dẫn của sản phẩm
Vị trí: Phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai
Lào Cai cách khá xa trung tâm Thủ đô, di chuyển mất khoảng 4h đồng hồ. Khách hàng quen thuộc với thị trường Sapa hơn thành phố Lào Cai do Sa Pa có điểm du lịch sôi động, sầm uất. Tại TP. Lào Cai đã triển khai nhiều dự án song chưa thành công do không nhận được sự quan tâm của người dân địa phương. Chủ đầu tư là doanh nghiệp mới trên thị trường, đây là dự án đầu tiên phát triển
Educate khách hàng về những lợi thế của Lào Cai cùng tiềm năng bất động sản tại địa bàn Định vị dự án theo phong cách làng cổ Châu Âu, khác biệt hoàn toàn về concept so với các dự án đã có mặt tại địa phương Tập trung khai thác lợi thế của dự án, định vị đây là điểm đến check-in lý tưởng mới tại Lào Cai và là cơ hội đầu tư hấp dẫn để thu hút NĐT
VỀ CHỦ ĐẦU TƯ
Giúp T&G Group chào sân thành công trên thị trường bất động sản với sản phẩm chất lượng, tiềm năng Khẳng định uy tín của thương hiệu với nền tảng từ một doanh nghiệp giáo dục, y tế
VỀ SẢN PHẨM
Gia tăng cơ hội đầu tư cho dự án nhờ tiềm năng cho thuê để khai thác du lịch cũng như khả năng tăng giá từ nội tại dự án. Thu hút sự quan tâm của khách hàng địa phương cũng như NĐT từ các tỉnh
Kỷ yếu tóm tắt 30 năm hoạt động của Ngân hàng MSB (1991 – 2021) trên nền tảng công nghệ số
Bộ phận Truyền thông nội bộ của Ngân hàng thay đổi nhiều, không lưu giữ được tư liệu cũ Ban lãnh đạo Ngân hàng cũng có sự thay đổi, lãnh đạo cũ đã nghỉ, việc tìm kiếm tư liệu từ những ngày đầu thành lập gặp khó khăn Triển khai thực hiện trong đúng thời điểm dịch Covid-19 căng thẳng, hạn chế tiếp xúc, gặp gỡ vì thế toàn bộ thông tin phỏng vấn, trao đổi phải thực hiện Online Triển khai kỷ yếu điện tử lần đầu tiên trong ngành Ngân hàng tại Việt Nam
Hệ thống hoá toàn bộ tư liệu đã có và chưa có sau đó tiến hành gặp gỡ, trao đổi với các nhân vật lịch sử. Thực hiện các buổi phỏng vấn Online Liên tục cập nhật và đưa ra các giải pháp mới về công nghệ nhằm đem đến trải nghiệm tương tác linh hoạt cho người dùng
Một cuốn kỷ yếu điện tử đầu tiên trong ngành Ngân hàng được ra mắt. Về thương hiệu Ngân hàng Gia tăng độ phủ cho thương hiệu, đặc biệt trong ngành Ngân hàng, khẳng định về lịch sử phát triển lâu dài của MSB Khẳng định thế mạnh về công nghệ của MSB với cuốn kỷ yếu mang giá trị tương tác cao, trải nghiệm linh hoạt Về nội bộ Giúp CBNV hiểu rõ hơn về nơi làm việc Tăng cường sự gắn kết của đội ngũ Giúp CBNV hiểu được chủ trương, định hướng của lãnh đạo từ đó xác định tầm nhìn chung để đồng hành lâu dài
VIẾT SÁCH CHÀO MỪNG 25 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN TNG
Những năm đầu thành lập tư liệu dự án không có nhiều Tập đoàn có đến hơn 20 đơn vị thành viên, cần đảm bảo có sự xuất hiện đầy đủ của các đơn vị, nhưng không tạo cảm giác nhàm chán, mô-tuýp cũ. Thời gian triển khai gấp rút: Chỉ trong vòng 1 tháng
Tư vấn concept sách và triển khai nội dung bám theo concept Khai thác những câu chuyện gần gũi, mới mẻ, chưa từng được kể trước đó
Cuốn sách TNG nhân dịp 25 năm thành lập Tập đoàn được xây dựng dưới concept “Hào quang thịnh vượng” với số lượng hơn 100 trang đã khái quát lại toàn bộ lịch sử, quá trình hoạt động của Tập đoàn một cách ngắn gọn, xúc tích bằng nhiều hình thức khác nhau. Tái hiện lại toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn TNG thông qua những câu chuyện hấp dẫn, hình ảnh đa dạng với ảnh tư liệu, ảnh chụp, ảnh vẽ tay… Trở thành tư liệu quý giá cho Tập đoàn trong quá trình làm thương hiệu về sau này
VỀ THƯƠNG HIỆU TẬP ĐOÀN
Khẳng định vị thế của Tập đoàn TNG thông qua bề dày kinh nghiệm 25 năm PR thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu lãnh đạo Là lời tri ân của Tập đoàn TNG đối với các đối tác đã đồng hành trong 25 năm phát triển vững mạnh
VỀ NỘI BỘ DOANH NGHIỆP
Giúp CBNV hiểu rõ hơn về lịch sử cũng như quá trình phát triển của Tập đoàn, từ đó thêm tự hào về nơi làm việc Món quà tặng ý nghĩa cho CBNV của Công ty
Vị trí: Hương lộ 2, xã Long Hưng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Quy mô: 170ha
Thị trường Đồng Nai với nhiều thách thức khi các chủ đầu tư khác đã triển khai và ghi nhận nhiều thành công Đối diện dự án là đại đô thị quy mô lớn, có các sản phẩm tương tự
Tập trung khai thác vào từng lợi thế nội tại dự án để làm rõ điểm khác biệt của Izumi City Nhấn mạnh vào CĐT Nam Long Group – đơn vị uy tín trong việc phát triển KĐT tích hợp
Izumi City đã thành công trong việc ra mắt và đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
VỀ CHỦ ĐẦU TƯ
Nâng tầm thương hiệu Nam Long Group gắn liền với việc phát triển các modern township Khẳng địnhuy tín cũng như tiềm lực tài chính của doanh nghiệp
VỀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ SẢN PHẦM
Dự án được khách hàng đón nhận, đáp ứng mong mỏi tìm kiếm một khu đô thị tích hợp chuẩn quốc tế
VỀ SẢN PHẨM
Educate thị trường về một sản phẩm đáp ứng được 3 tiêu chí: đầu tư – kinh doanh – để ở Giải cơn khát thị trường phía Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động mạnh mẽ đến khu vực
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN
Warm-up sức hấp dẫn của thị trường phía Đông TP. HCM Nhận được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các chiến dịch truyền thông, quảng cáo trực tiếp và gián tiếp. Độ phủ sóng của dự án: Tốt Mức độ tin cậy: Tốt, khi xuất hiện thường xuyên trên các kênh chính thống
Thông tin dự án: Vị trí: Bến Lức, Long An
Dự án triển ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp tại phía Nam, nhà đầu tư chưa sẵn sàng cho việc tìm kiếm một sản phẩm mới để xuống tiền. Đây là phân khu compound có mức giá tương đối cao so với các sản phẩm khác trong cùng dự án
Định vị chân dung khách hàng cao cấp cho phân khu The Aqua, tập trung khắc hoạ chân dung nhóm khách hàng một cách rõ nét thông qua các tuyến nội dung hướng đến phong cách sống, giá trị sống. Tập trung khai thác sâu các tiện ích biệt lập trong phân khu giúp gia tăng giá trị dự án Triển khai đa dạng các tuyến nội dung theo nhiều hình thức khác nhau, đồng thời phủ mạnh trên các kênh để tạo sức hút với khách hàng.
VỀ CHỦ ĐẦU TƯ
Gia tăng uy tín, thương hiệu Tập đoàn Nam Long Định vị Tập đoàn Nam Long có thể phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, kể cả sản phẩm cao cấp.
VỀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ SẢN PHẨM
Ghi nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng dành cho dự án Thiết lập một tiêu chuẩn sống mới cho cộng đồng thượng lưu tại khu vực.
VỀ SẢN PHẨM
Thay đổi mind-set của khách hàng đối với dự án Waterpoint
– phát triển đa dạng các dòng sản phẩm Ghi nhận mức độ quan tâm của khách hàng ở cả 2 hình thức: online và offline Độ phủ sóng của dự án: Tốt
Địa chỉ: Thị trấn Đà Bắc, Huyện Đà Bắc, Tỉnh Hoà Bình
Quy mô: 9,6ha
– Thị trường Đà Bắc là thị trường mới, kinh tế khu vực còn chậm phát triển, tệp khách hàng tại tỉnh mỏng, cùng với đó tệp khách hàng liên tỉnh cũng còn nhiều bất cập.
– Người dân đang quen với môi trường sống nhà thổ cư, hoặc đầu tư đất nên vì vậy khó khăn trong việc TOM khách hàng chuyển đổi môi trường sống từ nhà đất lên chung cư.
– Nhà đầu tư còn e ngại với thị trường ở Đà Bắc
– CĐT mới ảnh hưởng tới niềm tin của khách hàng
– Ảnh hưởng bởi dịch Covid 19
– Làm nổi bật ưu điểm của dự án, nhất là về tiềm năng từ vị trí
– Đẩy sóng thị trường tiếp cận NĐT từ Hà Nội và các tỉnh lân cận
– Sử dụng các công cụ hiệu quả, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
KẾT QUẢ – VỀ THỊ TRƯỜNG
+ Làm nổi sóng thị trường Đà Bắc, khách hàng biết đến dự án thị trường với góc nhìn tích cực. Tệp khách hàng nhà đầu tư ở Hà Nội và các khu vực lân cận thường xuyên đến tìm hiểu dự án, đặc biệt vào dịp cuối tuần.
+ Nhiều người dân ở khu vực sau khi thấy được tiềm năng của dự án đã sẵn sàng xuống tiền mua để ở và đầu tư
– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG
+ Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid nhưng dự án đạt tốc độ bán hàng nhanh nhất khu vực và vượt kỳ vọng bán hàng
– VỀ TRUYỀN THÔNG
+ Sử dụng đúng chiến lược marketing tích hợp và chiến lược nội dung vì vậy dự án có độ phủ lớn, nhất là khu vực Đà Bắc, Hòa Bình
+ Số lượng lượt tìm kiếm thông tin về dự án trên goolge, inbox page, website gọi điện trực tiếp đạt mức độ cao
+ Số lượng khách hàng đến tham quan thực địa dự án trung bình 20 lượt khách/ngày
+ Thời lượng khách hàng xem quảng cáo: Cao
+ Độ phủ sóng của quảng cáo: Tốt
Địa chỉ: Số 16 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội Quy mô: Tổ hợp Tháp tài chính
– Văn phòng Hạng A – TTMM – Căn hộ cao cấp
– Dự án “trùm mền” một thời gian dài theo chiến lược CĐT vậy nên ít nhiều ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng
– Xác lập mặt bằng giá cao của căn hộ cao cấp, hạng sang tại khu vực nên yêu cầu cao về educate khách hàng.
– Tái định vị thương hiệu dự án và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và đóng gói tài liệu bán hàng (Salekit, tờ gấp, website,…)
– Phối hợp với kinh doanh cùng đưa ra những chiến lược bán hàng rõ ràng, cụ thể
– VỀ ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM
TOM thành công BRG Grand Plaza là “DỰ ÁN CĂN HỘ CÓ VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC VÀ LÀ DỰ ÁN DUY NHẤT CẬN HỒ LỚN”. Với lợi thế toạ lạc trên mặt đường Láng Hạ – tuyến đường được mệnh danh “phố Wall giữa lòng Hà Nội” bởi tập trung nhiều trụ sở các ngân hàng, tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp lớn cũng như nhiều toà nhà văn phòng, cơ quan hành chính, đại sứ quán… Nằm sát hồ Thành Công (gần 6ha) – một trong bốn hồ lớn nhất của quận Ba Đình và Công viên Indira Gandhi Park – một trong mười hệ thống công viên và hồ điều hòa đẹp nhất Hà Nội. Bên cạnh đó đối diện mặt trước là hồ Đống Đa tạo nên không gian sống trong lành, thoáng đãng, điều hoà không khí hiếm dự án nào có được.
– VỀ CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG
+ Dự án được lấy cảm hứng từ phong cách sống “Quiet Luxury” – hay còn gọi là phong cách sống xa xỉ không phô trương, mà là sống cho những trải nghiệm của riêng mình.
+ “Quiet Luxury” không chỉ tôn vinh giới siêu giàu và tầng lớp tinh hoa thế giới, chuẩn sống này đang dần được giới thượng lưu Việt Nam hướng đến. Tầng lớp tinh hoa yêu thích phong cách sống này không chỉ giàu có về vật chất mà còn là những người giàu tri thức, có vốn văn hóa phong phú, luôn khiêm nhường. Họ cũng là những người có gu thẩm mỹ tinh tế và đầy cá tính. Với họ, ngôi nhà không chỉ đẹp mà cần có chiều sâu, nói lên được thẩm mỹ và phong cách sống tinh tế của chủ nhân.
+ Đây cũng là nguồn cảm hứng cho dự án BRG Grand Plaza. Với mong muốn kiến tạo một không gian sống thượng lưu với thế đất “kề hồ, cận phố” hiếm hoi còn lại của quận nội thành, Tập đoàn BRG dành tâm huyết để xây dựng bộ sưu tập những căn hộ đẳng cấp theo phong cách “Quiet Luxury”.
– VỀ KẾT QUẢ BÁN HÀNG
+ Việc xác định đúng khách hàng mục tiêu, câu chuyện định vị và với chiến lược bán hàng hợp lý, dự án đã định vị thành công phân khúc sản phẩm với kết quả thanh khoản ấn tượng.