Mô hình sinh lời từ bất động sản quanh tuyến phố đi bộ và tiềm năng nhìn từ shoptel Cocobay
X

VIET

Mô hình sinh lời từ bất động sản quanh tuyến phố đi bộ và tiềm năng nhìn từ shoptel Cocobay

Mô hình sinh lời từ bất động sản quanh tuyến phố đi bộ và tiềm năng nhìn từ shoptel Cocobay

Với tiềm năng du lịch vượt bậc, đầu tư vào Shoptel tại Siêu tổ hợp du lịch giải trí Cocobay, Đà Nẵng – nơi có tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam được đánh giá là cơ hội sinh lời có một không hai.

Viễn cảnh vàng cho BĐS quanh các tuyến phố đi bộ
Theo thống kê của một sàn giao dịch bất động sản lớn, ngay cả lúc thị trường bất động sản đóng băng kỷ lục, kinh tế suy thoái như năm 2008, biên độ giá tại quận 1, TP.HCM vẫn ở mức cao ngất ngưởng. Tham chiếu với phố cổ Hà Nội, giá đất ở đây giai đoạn 2015 – 2019 tại các quận trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng có giá cao nhất, vượt ngưỡng 100 triệu đồng/m2, thậm chí có những thời điểm lên đến 1 tỷ/m2.

Bên cạnh sức hấp dẫn từ vẻ đẹp văn hóa – con người – lịch sử, các tuyến phố đi bộ (phố đi bộ Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hà Nội và phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM) cũng thu hút khách du lịch bốn phương, góp phần thúc đẩy giá trị của bất động sản. Hiện, mặt bằng tại hai tuyến phố này đều được đầu tư phục vụ mục đích du lịch với những hình thức kinh doanh như ẩm thực, đặt tour từ trọn gói đến đơn lẻ, kinh doanh khách sạn – lưu trú, cửa hàng lưu niệm…

Với lượng khách du lịch khủng đến hai thành phố này hàng năm, du khách mọi tầng lớp đều có thể hài lòng và tìm thấy những nét hấp dẫn riêng của phố, phù hợp với điều kiện của họ. Theo một người kinh doanh ẩm thực Việt tại phố Hàng Bạc cắt Tạ Hiện, “với số tiền đầu tư là 30 tỷ cho 20m2, đều đặn hàng tháng tôi thu về 500 triệu. Tôi cũng sở hữu một tài sản lưu giữ ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát, có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng một lúc vừa có thể ở các tầng trên, cho thuê tầng trệt hoặc cho thuê cả căn”. Tiềm năng sinh lời khủng của bất động sản quanh các tuyến phố đi bộ là không thể phủ nhận.

Mô hình sinh lời từ bất động sản quanh các phố đi bộ mang giá trị thúc đẩy nền kinh tế từ du lịch đã được chứng minh tại nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Điển hình như Orchard Road – thiên đường mua sắm dài 2,2km tại Singapore, một trong hai khu đất có giá trị cao nhất vốn bao quanh khu vực kinh doanh trải dài từ trung tâm đến phía nam của thành phố. Hay như phố đi bộ La Rambla của thành phố biển xinh đẹp Barcelona (Tây Ban Nha), Rue de France của Nice (Pháp), Bintang (Malaysia), Vương Phủ Tỉnh (Trung Quốc) hay Harajuku (Nhật Bản)…

Tuyến phố đi bộ tại “thiên đường giải trí không ngủ” ở Đà Nẵng

Với tuyến phố đi bộ 1km thuộc siêu tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á Cocobay (Đà Nẵng) đầu tư vào Shoptel nằm trong quần thể được đánh giá sở hữu khả năng sinh lời đột phá trong tương lai. Dự án tọa lạc trên đường Trường Sa nối giữa phố cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới UNESCO và Đà Nẵng, phía Bắc là Danang Golf Club, phía Nam là Montgomeries Links Golf Club, phía Tây là dòng sông Cổ Cò hiền hòa, thơ mộng.

Dự án Shoptel Cocobay nằm chính giữa Đại lộ Ánh Sáng được coi là trái tim của Tổ hợp giải trí Cocobay với số lượng khan hiếm 84 sản phẩm, mỗi sản phẩm gồm 7 tầng được khai thác vào hoạt động kinh doanh và lưu trú khách sạn. Dự án cũng được hưởng trọn vẹn “bộ ba đặc quyền sống sang” là nằm trong lõi khu casino, phố đi bộ và sân golf quốc tế. Có thể nói, bức tranh sinh lời từ bất động sản quanh phố đi bộ khi đầu tư shoptel Cocobay đang ngày một rõ nét hơn.

Theo một thống kê khác của Tổng cục du lịch, lượng khách trong nước và quốc tế ghé Đà Nẵng đem lại tổng thu 24.000 tỷ đồng trong năm 2018 và mục tiêu đạt 9,19 triệu lượt trong năm 2019. Với lượng phòng lên đến 5000 phòng từ 3 đến 5 sao, Cocobay Đà Nẵng đảm bảo được công suất phục vụ lượng khách khổng lồ này, thậm chí là dự án hiếm hoi đủ công suất cho các tour du lịch Hội nghị (MICE). Nguồn cung khổng lồ này không chỉ đòi hỏi nguồn cầu về lưu trú mà còn các nhu cầu khác trong suốt chuyến du lịch.Shoptel Cocobay tận dụng được mọi lợi thế từ Cocobay, nơi có thể chứa cùng lúc tới 30.000 người
Cũng theo thống kê này, chi tiêu của du khách đến Việt Nam chỉ đạt 106 USD/ ngày, và 89% số tiền đó được dành cho “ăn, ngủ, tham quan và mua quà lưu niệm”, chỉ 3,56 % dành cho vui chơi và giải trí, còn lại dành cho các hoạt động khác. Với tuyến phố đi bộ với Cocobay Đà Nẵng 1km với hàng loạt các dịch vụ giải trí đa dạng từ ẩm thực, vui chơi, mua sắm…, đây sẽ là thiên đường vui chơi không ngủ cho khách du lịch, là điểm tối ưu lợi ích cho nhà đầu tư Shoptel.

Lễ hội Cocofest hoành tráng, ấn tượng và sân khấu được đầu tư khủng cùng các hiệu ứng hiện đại, phục vụ nhu cầu giải trí của khách lưu trú

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Empire Group – chủ đầu tư với bản lĩnh 25 năm trên thị trường và phân phối độc quyền bởi PHUQUYLAND – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ toàn diện về bất động sản, tư vấn giải pháp tổng thể cho chủ đầu tư.

Copyright by Sahi Vietnam

Các bài viết khác