VC2 GOLDEN HEART

khách hàng: VC2 GOLDEN HEART
thời gian: Từ tháng 6/2018 đến tháng 6/2019
Thông tin dự án: Nằm trong quần thể khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, VC2 Golden Heart là một sản phẩm của Công ty cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex (Vinaconex 2), tọa lạc tại số 1 mặt tiền đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án có quy mô 45 tầng nổi, 3 tầng hầm, tương ứng 604 căn hộ với diện tích từ 43m2 đến 98,4m2. Dự án cũng sở hữu những tiện ích phong phú như hệ thống giáo dục mầm non, liên cấp 1,2,3 tiêu chuẩn; khuôn viên công viên cây xanh (3000m2), đường đi dạo; siêu thị, bể bơi bốn 4 mùa tiêu chuẩn, phòng tập Gym, Spa.....
  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả
  • Định vị dự án, tăng nhận diện thương hiệu
  • Thanh khoản hết số số lượng căn hộ còn lại
  • Ra mắt căn hộ penhouse

 

  • Định vị dự án VC2 Golden Heart
  • Dự án nhà ở phân khúc trung cấp chất lượng cao
  • Định vị lại đối tượng đối tượng khách hàng cho từng sản phẩm (căn hộ và penhouse)
  • Xây dựng thông điệp, nội dung content, hình ảnh hướng đến khách hàng mục tiêu
  • Nhận diện dự án bằng truyền thông phủ trên đa kênh: Báo chí, VOV, Frame thang máy, Social, phướn ngang, hệ thống banner online.
  • Ở từng chiến dịch với những yêu cầu riêng, Sahi đã đưa ra từng giải pháp cụ thể. Từ đó, bám sâu sát hoạt động kinh doanh và marketing để dự án đạt đúng mục tiêu cho cả vòng đời dự án.

 

  • Dự án đã thanh khoản hết số lượng căn còn lại theo kỳ vọng của CĐT
  • Đến thời điểm bàn giao căn hộ, bán hết 100% dự án.