HINDONE CITY

khách hàng: Tổng công ty Vietracimex
thời gian: 02/2019 - 6/2019
Thông tin dự án: - KH mục tiêu: Nhóm khu vực HBT, MK & Nhóm mở rộng - Huyệt tâm lý KH: + Nhóm khu vực: Sống xung quanh khu vực dự án, muốn có sản phẩm chất vị trí, chất lượng, và uy tín vượt trội nhưng giá cả hợp lí với giá bán và túi tiền + Nhóm mở rộng: tâm lí mua hàng khôn ngoan, hiểu chất lượng hoàn thiện và tâm lí dị ứng với vị trí dự án có thể được khắc phục bằng tâm lí sẽ quan tâm nếu không có lựa chọn tốt hơn, và tiềm năng đầu tư, tiềm năng phát triển với niềm tin trong tương lai sẽ là một vị trí hiếm và đắt giá - Tagline chiến dịch đề xuất: "Sống chuẩn Nhật, gần Phố Cổ"
  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả

Định vị lại dự án, làm sóng thị trường mới, tăng doanh số bán hàng với sản phẩm Asahi và Sachi

 

Lập kịch bản truyền thông làm bật được 8 KSP:

  • Sản phẩm đẳng cấp vượt trội, biểu tượng thịnh vượng cho toàn khu vực .
  • Chủ đầu tư tâm huyết và có tiềm lực tài chính mạnh
  • Vị trí vàng duy nhất còn lại gần phố Cổ
  • Đặc quyền riêng tư cho cộng đồng văn minh, đẳng cấp
  • Chính sách bán hàng linh hoạt, vượt trội
  • Pháp lý rõ ràng minh bạch, khách hàng sở hữu sổ hồng lâu dài.
  • Bàn giao nhà ngay trong năm 2019: Ngôi nhà mơ ước đang ở rất gần
  • Đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới CBRE: đảm bảo duy trì tiêu chuẩn sống mang tính chất quốc tế