187 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG

khách hàng: Handico 5
thời gian: Từ tháng 12/2018 đến tháng 5/2019
Thông tin dự án: Tọa lạc tại số 187 Nguyễn Lương Bằng, từ dự án dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Đống Đa, nhà thờ Thái Hà, khu vui chơi công viên Quang Trung, Hồ Đống Đa; trung tâm mua sắm Vincom Phạm Ngọc Thạch, Media Mart, Khu đô thị Royal city...Đây cũng là khu vực dân trí cao, an ninh tốt với nhiều tiện ích xung quanh.Chủ đầu tư tung ra thị trường chỉ 30 căn duy nhất của dự án, với giá chỉ 30tr/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ với diện tích lên đến 132m2 với 3 phòng ngủ rộng lớn, nằm giữa trung tâm thành phố, bình tâm để xây dựng tương lai, an cư lạc nghiệp.
  • thách thức
  • giải pháp
  • kết quả
  • Định vị dự án, tăng nhận diện thương hiệu
  • Thanh khoản hết số lượng căn hộ còn lại của dự án ( Dự án đã được bàn giao khá lâu, nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn còn khoảng 30 căn chưa bán hết)

 

  • Định vị truyền thông dự án với key truyền thông bán hàng: Mua nhà to, giá nhà nhỏ (Trong bối cảnh đất chật người đông, hệ thống hạ tầng giao thông chưa hoàn thiện, các phương tiện giao thông công cộng chưa được áp dụng rộng rãi và quy hoạch hạ tầng còn nhiều bất cập.Với những người có tiền thích ở nội đô họ không có nhiều lựa chọn để có thể sở hữu một không gian sống rộng rãi, tiện nghi. Chính vì thế, dự án đem đến lời giải triệt để cho bài toán nhà ở. Thật hiếm có khó tìm được một dự án ngay giữa lõi nội đô, sở hữu một không gian sống đẹp, được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế, xây dựng, lại được bán ra với giá chỉ 30tr/m2.)
  •  Xây dựng lại hệ thống website, fanpage theo key truyền thông mới
  • Truyền thông theo thông điệp: cơ hội sở hữu căn hộ với giá 30triệu/m2 tại Tây Sơn, view Hồ Đắc Di, nhấn mạnh điểm khác biệt độc nhất của dự án là giá bán, tạo thị trường khắc phục những điểm yếu về bãi tỗ xe và căn hộ đã đi vào hoạt động lâu.
  • Truyền thông dự án trên đa kênh: Báo chí, VOV, Frame, Banner Online, Tờ rơi, phướn, Social….

 

  • Trước những khó khăn về số lượng căn hộ ít, diện tích lớn vì thế tốc độ bán hàng cũng không nhanh được như các dự án thông thường. Theo kỳ vọng, năm 2019 bán hết số sản phẩm còn lại. Hiện tại, đến hết tháng 6/2019, 50% sản phẩm còn lại đã được thanh khoản.